Xshot : 18 เม.ย.นี้อัพเดทยิ่งใหญ่ ลานไอซ์สเก็ต พร้อมไอเทมเพียบ

1,222 views

   สวัสดีครับสาวก Xshot ในสัปดาห์ก่อนๆ เราได้มีการอัพเดทไอเทมรับสงกรานต์กันไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าสาวกหลายๆ คนคงเปียกกันไปแล้วบ้างในเกมกับปืนฉีดน้ำใหม่อย่าง Keroro Water Gun และความมันส์และแปลกใหม่ในเกม xshot ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากที่ทุกคนได้สนุกกันช่วงเทศกาลสงกรานต์แล้ว จะได้พบกับการอัพเดทที่ฉีกแนวอีกครั้ง ในแบบที่ไม่มีเกมไหนทำมาก่อน นั้นก็คือการอัพเดตแพทช์ยุทธภพ!!
     ความแปลกใหม่ที่ไม่มีเกมไหนกล้าทำ กำลังจะเริ่มขึ้นในเกม Xshot วันที่ 18 เมษายน 2555 นี้ เพราะทั้งไอเทมรวมไปถึงแผนที่ใหม่นั้น เพื่อนๆ จะต้องสนุกแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และขอเตือนว่าอย่าพลาดความมันส์ในการอัพเดตแพทช์นี้กันโดยเด็ดขาด หากใครไม่รู้ว่า Xshot มีดีตรงไหน และยังไม่เคยลองเข้าไปเล่น อย่าช้ารีบเข้าไปเล่นซะ!!  และสำหรับวันนี้ เรามาดูไอเทมสุดแนวที่พร้อมจะทำให้ทุกคนเป็นเจ้าแห่งยุทธจักรกันก่อนดีกว่า


ประเดิมกันด้วย Guqin พิณธรรมดาๆ ที่ทางทีมงานแปลงโฉมใหม่ให้กลายเป็น อาวุธที่ทรงอานุภาพ

ความนิ่งของวิถีกระสุน บวกกับความแรงเท่านั้นไม่พอ ยังมีเอฟเฟคและท่าทางการสลับปืน ทำให้ทีมงานถึงกับทึ่ง!!

 

     มาต่อด้วยอาวุธชิ้นที่ 2 Ice Light Crossbow เห็นแบบนี้หลายคนคงนึกว่าหน้าไม้ใหม่ แท้จริงแล้วอาวุธชิ้นนี้ คืออาวุธที่จะมาแทนที่อาวุธปืนพก ใครเบื่อปืนพกเดิมๆ ที่จำเจ ลองมาใช้ Ice Light Crossbow กันดูรับรองไม่ผิดหวัง

ข้อดีของ Ice Light Crossbow คือ นิ่ง และยิงไว ซึ่งในบางครั้ง สามารถใช้แทนอาวุธหลักได้ดีเลยทีเดียว

Darksteel Epee

   และพลาดไม่ได้แน่นอนกับชุดสุดแนวที่ออกแบบมาให้เข้ากันแพทช์ใหม่ ในชื่อชุด Martial Art Hero และ Heroine Suit มีคุณสมบัติพิเศษ เมื่อสวมชุดนี้และเล่นจบเกม จะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่ม 10% ตามไปดูกันต่อกับไอเทมการ์ดใหม่ ที่จะอัพเดทกันในวันที่ 18 เมษายน นี้

 

Arrow Shoot (Back), Bamboo Hat (Head) และ Jade Plate ที่มีคุณสมบัติเทียบเท่า Armor Lv2+Invitation Card

 

     ปิดท้ายการอัพเดตด้วยแผนที่ใหม่ Jumping Skating Field ลานไอซ์สเก็ต ที่มาท้าให้เหล่าสาวกได้ประชันฝีมือ และเพื่อพิสูจน์ว่าใครจะสามารถยืนหยัดได้ในสภาวะแวดล้องที่เปลี่ยนไป

 

Jumping Skating Field (Team Death Match)

แผนที่ลานไอซ์สเก็ตในโหมด Team Death Match ที่มีความแตกต่างกว่าแผนที่อื่น

พื้นที่ไม่ธรรมดาถูกใส่เข้ามาในแผนที่นี้ กระโดดได้สูงไม่ต้องใช้โปร!!

กลางแผนที่มีกล่องสมบัติ ที่บรรจุอาวุธอานุภาพร้ายแรงไว้ ใครถึงก่อนได้ของเทพไปใช้แน่นอน

   

  
       พลาดไม่ได้กับความมันส์รูปแบบใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง สาวก Xshot คนไหนที่ชอบอัพเดทความแปลกใหม่ และมั่นใจว่าฝีมือตนเองเหนือระดับทุกสถานการณ์ อย่าลืมเข้าไปร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ใหม่ได้ในวันที่ 18 เมษายน 2555 นี้ และขอบอกไว้ก่อนว่าแค่นี้ยังไม่หมด เพราะยังมีอื่นๆ อัพเดตกันอีกมากมาย ซึ่งติดตามข่าวสารการอัพเดท เกม Xshot กันได้ใหม่ทาง www.xshot.in.th นะครับ