4 จุดเด่นเฉพาะของ Kaneland ดินแดนความฝัน

4,957 views


เกม MMORPG แนว Fantasy เล่นบนเว็บเบราเซอร์ได้ทันที ไม่ต้องดาวน์โหลด ได้เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวานที่ผ่านมา ตัวเกมถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยในโลกเวทมนตร์ ซึ่งถูกรุกรานจากเหล่ามอนสเตอร์ตัวร้าย ร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าฮีโร่เพื่อกอบกู้ดินแดนอันแสนสงบสุขคืนมา ! ด้วยระบบเกมที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ฉากหลัง-โลกเคนแลนด์สุดคลาสสิก ยิ่งใหญ่ด้วย 7 แผนที่ 14 ดันเจี้ยน กราฟฟิกคุณภาพเยี่ยมออกแบบจากการอ้างอิงตำนานเทพนอร์ส ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครสุดโมเอ้ได้ทั้ง นักรบ นักเวทย์ และ นักธนู แปลงร่างเป็นเอลฟ์หน้าตาสุดกวน เพลินไปกับระบบ AI สงครามชิงเมือง PK  งานนี้ทีมงาน Koramgame ได้เตรียมกิจกรรมอื่น ๆ ที่พาเหรดกันมาเซอร์ไพรซ์อีกเพียบ งานนี้ ขาเกมอนิเมะ พลาดไม่ได้แล้ว! ใครยังไม่ได้เข้าไปเล่นเกม ก็สามารถเข้าไปสมัครและเล่นเกมได้ที่ http://in.koramgame.com/ajth/?u=1032894&u2=330 และวันนี้เรามาดู 4 จุดเด่นที่น่าสนใจของเกมนี้กัน


4 จุดเด่นเฉพาะของ Kaneland

มาทำความรู้จักกับ 4  จุดเด่นเฉพาะของ Kaneland สุดยอดเกม MMORPG อนิเมะแฟนตาซีแห่งปี 2012 กัน!!

1: ฉากเกมสุด Classic โลกมหัศจรรย์อันกว้างใหญ่!

อ้างอิงตำนานเทพนอร์ส เพื่อเสกโลกเวทมนตร์โซนี่ รวมทั้งอารยธรรมที่สูญหายไปมาปรากฏตรงหน้าผู้เล่น!! และด้วยฉากหลังเกมแบบดั้งเดิม  Kaneland จึงให้ประสบการณ์การเล่นสุดคลาสสิก

2: ระบบเอลฟ์ แปลงร่างเป็นเอลฟ์สุดกวน!

ระบบเอลฟ์ เป็นการนำ ระบบสัตว์เลี้ยง  คุณสมบัติ  สกิล สติปัญญา  และระบบแปลงร่างมารวมกัน  ให้ผู้เล่นได้สร้างสุดยอดสัตว์เลี้ยงต่อสู้ หน้าตาสุดกวนบวกสกิลสุดแกร่ง แถมแปลงร่างเป็นเอลฟ์เพื่อสู้กับมอนเสตอร์ตัวร้ายได้ตามต้องการ

3: ระบบแฟชั่น ออกแบบสไตล์ได้ตั้งแต่หัวจดเท้า!

นอกจาก Kaneland จะให้ผู้เล่นออกแบบการแต่งตัวได้เอง ตั้งแต่  ทรงผม  ชุด  ปีก สัตว์ขี่ แล้ว เรายังมีชุดและทรงผมตามไอดอลการ์ตูนดังให้ได้ COSPLAY กันอีกด้วย! หลังอัพเลเวล สัตว์ขี่ และปีก จะทำให้ฮีโร่ของท่านดูเท่กว่าใครๆ!

4: กิจกรรมออนไลน์มากมาย วิธีการเล่นสนุกสนาน บอกลา AI ที่น่าเบื่อแล้วมาอัพเลเวลกันชิลๆ!

เพิ่มกิจกรรมออนไลน์ เช่น ล่ามนุษย์หมาป่า งานเต้นรำใส่หน้ากาก  สนามรบเกียรติยศ แจกแหลกทั้งค่าประสบการณ์และวัตถุดิบหายาก เพลินกับวิธีการเล่นมันส์ ๆ สกิล เก็บวิญญาณ  มือทองคำ  กองไฟ พร้อมระบบ AI ที่ทำให้ผู้เล่นอัพเลเวลกันชิล ๆ ใน  Kaneland!

แล้วไปมันส์กับ Kaneland ดินแดนความฝัน ที่ http://in.koramgame.com/ajth/?u=1032894&u2=330