Cooking PaPa : แฮปปี้วาเลนไทน์แต่งงานกันเถอะ

1,168 views


สำหรับเพื่อนเชฟที่หัวใจทุกดวงกำลังมีความรักพร้อมกันแล้วหรือยัง? ที่จะพูดประโยคนี้กับคนที่คุณรัก เพราะช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ใกล้ถึงนี้ ในเมือง Cooking Papa จะทำการอัพเดทระบบใหม่เกิดขึ้นคือ “ระบบแต่งงาน” อลังการกว่าระบบไหนๆ ต่างจากเกมอื่นที่เคยมีมาอย่างแน่นอน…

เห็นชุดแต่งงานแล้วอยากจะเป็นเจ้าสาวอย่างคนอื่นบ้างจังเลย ><

เพียงแค่เปิดตัวชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวออกมาให้เพื่อนเชฟทุกคนได้ชมก็เห็นถึงความไม่ซ้ำใครแล้วใช่ไหม? และยิ่งถ้าคู่ไหนได้ตกลงปลงใจจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ เชื่อได้เลยว่าต้องร้อง “ว้าว…ว!” ออกมาด้วยความรู้สึกตื่นเต้นดีใจอย่างแน่นอน~ เพราะการแต่งงานครั้งนี้จะทำให้เพื่อนๆ รู้สึกถึงความดื่มด่ำและสมจริงที่สุด กับทุกช่วงเวลาที่กำลังเข้าพิธีวิวาห์อย่างมีความสุขด้วย

สำหรับนักซิ่งทั้งหลายที่เรียกร้องอยากขับรถซิ่งเที่ยวรอบเมืองมานาน เตรียมตัวเฮ! เพราะนอกจากจะได้แต่งงานกันอย่างแฮปปี้แล้ว ในเมือง Cooking Papa ยังทำการอัพเดท “ระบบขับรถ” ให้กับเพื่อนเชฟที่ชื่นชอบการขับรถได้ซิ่งโชว์หนุ่ม หรือรับสาวไปเที่ยวรอบเมืองได้ด้วยนะ

นอกจากนั้นระบบยังทำการอัพเดท “ร้านอาหาร” ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกกว่า 15 ร้าน ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปลองลิ้ม ชิมรสชาติอาหารหากถูกใจอยากเข้าไปเรียนทำอาหารเพื่อเพิ่มเมนูใหม่ๆ ให้ร้านอาหารของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารไทย จีน หรือฝรั่งมีให้เลือกเยอะแยะมากมายตามใจชอบ อยากรู้ว่า มีร้านอาหารอะไรบ้าง? อย่าลืม! เข้าไปเยือนตามย่านเศรษฐกิจต่างๆ กันนะจ๊ะ~

เท่านั้นยังไม่พอ!! “ร้านค้าชื่อดัง” ในเมือง Cooking Papa ยังทำการอัพเดทไอเทมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น,ไอเทมตกแต่งร้านค้า, ไอเทมตกแต่งรถยนต์ และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย…เพื่อนเชฟคนไหนไม่อยากพลาดความสุขเหล่านี้ต้องมาเจอกันในได้นะคะ~