MStar : พบสุดยอดทีม Cover Dance ที่งาน Ini3 Star

1,492 views

เปิดศักราช 2012 ด้วยการรวมสุดยอดวง Cover Dance ระดับประเทศที่งาน “Ini3 Star งานเต้นที่คุณต้องเต้นตาม” เป็นการรวมตัวทีม Cover Dance ระดับเทพในวงการ ที่คุณต้องทึ่ง! พบกันที่ ไบเทค บางนา ในวันที่ 13-15 มกราคม 2555

Realize Cover Bigbang ผู้ผ่านการชนะเลิศการประกวดจากเวทีมากมาย และชื่อชอบในศิลปินวง Bigbang มากเป็นพิเศษ จึงมารวมตัวกันตั้งวง Cover Bigbang! ประกอบด้วยสมาชิกในวงคือ

Bankz cover Top
GriMz cover Daesung
Dong cover Taeyang
minsoo kim cover Seung ri
song coveer G-dragon


“ทุกอย่างถ้าเราอยากให้มัน เกิดขึ้นจริงตามความฝัน
เราต้องเดินไปข้างหน้าแล้วสร้างมันให้เกิดขึ้นจริง”

หลังจากที่ได้ สมาชิก ครบ 5 คนในช่วงแรกก็ต่างซ้อมกันอย่างหนัก ช่วงนั่นซึ่ง ซ้อมกันไปเพลงสองเพลง จะเน้นไปเพลง Haru Haru จนมีงานให้ลง 1 งาน คืองาน Hello Korea แล้วก็เป็นงานแรกของ Realize

Realize เกิดจาก สมาชิกในวงได้ชอบเพลง เพลงนึงที่ชื่อว่า Realize เป็นเพลงประกอบ ละคร Dragon Sakura เลยเอามาตั่งเป็นชื่อวงในเพลงนั่นเนื้อหาดีมากๆ สองคนเลยตกลงเอาชื่อ Realize แล้วหาความหมายให้เข้ากับวงนั่นคือ “ความจริง” โดยที่เราจะเปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริง ครับ

5 สาวสดใส น่ารัก Crystal Quartz

ประกอบด้วยสมาชิกในวงคือ สแพน, กิฟ, นัส, มินต์และนัท 4 สาวมากความสามารถรักและหลงไหลในการเต้น ชื่อชอบ Girls Group อย่าง Kara เป็นชีวิตจิตใจ พร้อมกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที อาทิ Cover Dance Love Contest กับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 มาคราวนี้ พวกเธอจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการ Cover Dance พร้อมฝีมือและความสามารถที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง พบกับพวกเธอได้ใน งานวันเด็ก ไบเทคบางนา  ที่บูท Ini3 เท่านั้น

สุดยอด Cover Dance วง Persephoniiz Cover Girls’ Generation

“Persephoniiz cover Girls’ Generation. We’re fans of SNSD. We’re thai cover group. We’d like to support them and hope you like us and Love SNSD ^^ …”

สุดยอดวง Cover ที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ต้องยกให้ Persephoniiz 9 สาวแสนสวย กับการ Cover Dance Girl’s Generation กับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัลชนะเลิศอันดับ1 ที่งาน Cover Dance Lover Contest