Free Jack : QUIKSILVER และ ROXY ชวนศิลปินดังสร้างงานศิลปะ

1,180 views

QUIKSILVER และ ROXY ชวนศิลปินดังสร้างงานศิลปะร่วมออกแบบเสื้อสุดแนว รุ่น Limited Edition

ใน “ควิกซิลเวอร์ แอนด์ ร็อกซี่ อาร์ต เฮ้าส์” นำรายได้ช่วยการกุศล ผ่านมูลนิธิเพื่อสังคม

บริษัท คิวเอส  รีเทล (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ควิกซิลเวอร์ และ ร็อกซี่ (Quiksilver & Roxy) ในประเทศไทย อาสาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปันความช่วยเหลือ ด้วย “ควิกซิลเวอร์ แอนด์ ร็อกซี่ อาร์ต เฮ้าส์” (Quiksilver & Roxy Art House) ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก 3 ศิลปินคนดังต่างสายงาน คือ  บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกละครสุดฮ็อต,  โอ๋ ฟูตอง-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ นักร้องสาวสุดแนว และ รักกิจ ควรหาเวช กราฟฟิคดีไซเนอร์ มือรางวัลระดับนานาชาติ มาสร้างสรรค์ลายเสื้อเท่ๆ ในสไตล์ของตนเอง เพื่อนำมาจำหน่ายภายใต้แบรนด์  ควิกซิลเวอร์ และ ร็อกซี่ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปบริจาคเข้ามูลนิธิต่างๆ

สุรเชษฐ มุ้งทอง  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวเอส  รีเทล (ประเทศไทย) เผยถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ ควิกซิลเวอร์ แอนด์ ร็อกซี่ อาร์ต เฮ้าส์ ในครั้งนี้ว่า ในแต่ละปีที่ผ่านๆ มา ควิกซิลเวอร์และร็อกซี่ ได้มีการประกวดการออกแบบเสื้อของทั้ง 2 แบรนด์นี้มาโดยตลอดอยู่แล้ว แต่เนื่องจากปีนี้ประเทศไทยประสบอุทกภัยอย่างรุนแรง ทาง คิวเอส รีเทลฯ จึงปรารถนาที่จะมีส่วนในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย จึงได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น และถือเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการประกวด Quiksilver & Roxy Design Competition 2012 ไปพร้อมๆ กันด้วย

เสื้อที่ศิลปินดังทั้ง โอ๋ ฟูตอง-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ และรักกิจ ควรหาเวช มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ – 1 เมษายน 2555 ที่ ควิกซิลเวอร์ แอนด์ ร็อกซี่ อาร์ต เฮ้าส์ ส่วนของ บอย ปกรณ์ ซึ่งเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น หมดแล้วหมดเลยไม่มีผลิตซ้ำ

รักผลงานศิลปะบนเสื้อสวยๆ เท่ๆ ของศิลปินคนใด สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้      ใน ควิกซิลเวอร์ แอนด์ ร็อกซี่ อาร์ต เฮ้าส์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กิจกรรมดีมีประโยชน์ที่จะนำรายได้ไปช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยหลังจากผ่านพ้นวิกฤตมาแล้ว และเตรียมพบกับการรวมตัวของ “ว่าที่” สุดยอดดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ที่จะมาอวดฝีมือกันใน โครงการประกวด Quiksilver & Roxy Design Competition 2012 เร็วๆ นี้