เดือนธันวาเดือด ค่ายเกมเกาหลีแห่เปิดเกมเพียบ

5,726 views

เดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปี 2011 ค่ายเกมเกาหลีต่างขนขบวนเกมมาเปิดให้ชาวเกมเมอร์เกาหลีได้สัมผัสกับเกมใหม่กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นช่วง CBT หรือ OBT ทั้งนี้ยังเป็นช่วงเปิดรับสมัครเพื่อเข้าร่วมทดสอบกันก็หลายเกมด้วย โดยเกมที่จะเปิดให้บริการในเดือนธันวาคมนี้ ก็เป็นเกมที่ไม่ธรรมดาและมีเกมเมอร์รอคอยกันไม่น้อยเลย

เกมเปิดช่วง Open Beta —————————————————————————

เกม S2 จากค่าย CJ E&M Netmable

เปิดมาแบบไม่บอกใคร กับเกมแนว FPS ที่ได้จัดงานแถลงข่าวไปเมื่องาน G-STAR 2011 ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมนั้นทางด้าน CJ E&M Netmable ได้เปิดช่วง OBT เวลา 15.00 น.(เวลาเกาหลี) ให้เกม S2 ไปเป็นที่เรียบร้อย

เกม S2 มีให้เล่นถึง 5 โหมดด้วยกัน ได้แก่ Night Mode , Knife Mode ,Deathmatch,Demolition Mission,Practice Mode พร้อมชุดคอสตูมมากกว่า 1,500 ชุด และอาวุธกว่า 2,160 ชนิด เข้าไปมันส์กันได้ที่ http://s2.netmarble.net


เกม MyungPoom Online จากค่าย IMI

ต้องบอกว่าเป็นเกมเกาหลีสัญชาติจีนได้เลยทีเดียว สำหรับเกม MyungPoom Online จากค่าย IMI ที่มีผู้พัฒนาเกมแบบ 3D MMORPG ให้จาก Kingsoft จากจีน เปิดให้บริการแบบ OBT ให้เกมเมอร์ชาวเกาหลีได้สัมผัสกันไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัวไปตั้งแต่เม่ือปี 2009

เกม MyungPoom Online เกมแนว 3D MMORPG มีตัวละครและสตอรี่ให้เลือกถึง 6 สายอาชีพด้วยกัน

เกมที่เปิดในช่วง Close Beta —————————————————————————

เกม ArchAge จากค่าย XLGames

เกมออนไลน์ที่ถูกจับตามอง ArcheAge Online เกมแนว MMORPG ที่มีรูปแบบการเล่นออกไปทางสงครามกลางทะเลก็ได้เปิด CBT รอบที่ 4 เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเกมที่มีกราฟิกอลังการ ระบบเกมก็เจ๋ง โดยก่อนหน้านี้จะมีการคัดผู้ที่จะได้เข้าร่วมทดสอบ ซึ่งมาทั้งจากผู้ที่ได้เทสต์ในครั้งก่อนและที่จะเปิดรับสมัครใหม่อีกทั้งหมด 5000 คน  และการเทสต์ในรอบนี้ว่ากันว่ากินเวลายาวนานถึง 80 วันเลยทีเดียว (ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2012)

เกม The Invincible จากค่าย Liveplex

ได้ฤกษ์ดีเปิด CBT ครั้งที่ 2 ให้ชาวกิมจิได้ทดสอบกันแล้ว กับเกม The Invincible (불패온라인) เกมแนวต่อสู้แบบ MMORPG ซึ่งเปิดไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งการทดสอบครั้งที่ผ่านมาก็ได้รับความนิยมไม่น้อยมีผู้เข้าร่วมทดสอบกว่า 1 หมื่นคน (http://bp.kr.gameclub.com)

เกม The Age of Heroes จากค่าย Ndoors

ขนทัพมาร่วมขบวนเช่นเดียวกับเกม The Age of Heroes (영웅시대) เกมเน้นศิลปะการต่อสู้แนว MMORPG จากค่าย Ndoors โดยเปิดช่วง CBT ให้ได้ทดสอบกันเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา และยังมีแผนไปเปิดให้บริการในยุโรป,อเมริกา,ญี่ปุ่น,จีน ต่อไปอีกด้วย (yw.ndoors.com)

เกม Monster Fishing จากค่าย Mgame

เปิดให้ทดสอบกับช่วง CBT ครั้งที่ 1 กันแล้วกับเกมตกปลาออนไลน์ Monster Fishing (초괴물낚시) จากค่าย Mgame ที่ให้เราดำเนินเควสท์ตามเนื้อเรื่อง มีการซื้ออุปกรณ์ อัพเกรด และสามารถเพลิดเพลินไปกับความสมจริงแบบตกปลาจริงๆ ได้เลย โดยได้เริ่มเปิด CBT ไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม แถมงานนี้ทาง Mgame ยังรับประกันความมันส์ที่แตกต่างจากเกมตกปลาเกมอื่นๆ อีกด้วย (http://mfishing.mgame.com)

เปิดกันให้หนาตาขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเกมไหนจะมีพี่ๆ ค่ายเกมไทยไปเซ็นมาบ้างหรือเปล่า แต่ดูแต่ละเกมแล้วไม่ธรรมดาน่าเล่นไม่เบาเลยทีเดียว