Xshot Online : ไข่ GP ของดีที่ต้องลอง! เจ๋งไปเลยใช่มั้ยล่ะ!

1,461 views

หลังจากที่เคยแนะนำไข่สุ่ม Magic แบบ SP ให้แฟนๆ Xshot ได้ทราบไปแล้วว่าวิธีการได้มารวมไปถึงของรางวัลที่จะสุ่มได้มา วันนี้ก็มีคำถามอีกมากมายที่ถามว่าแล้วไข่แบบ GP ที่มีขายในระบบไอเทมมอลนี้ล่ะมีอะไรดีบ้าง ถามมาแบบนี้ก็ขอตอบชัดๆ ดังๆ ให้เลยว่าการสุ่มไข่แบบ GP นั้นสะดวกมากๆ เลยครับ แต่ถ้าไข่ในรูปแบบ GP ล่ะก็รับรองสะดวกการใช้งานแน่นอน เพราะซื้อได้ทันทีไม่เงื่อนไขอะไร ที่สำคัญรางวัลแรร์ที่เหล่าสาวก Xshot กำลังตามหาตอนนี้คือ Gold Kriss SV-CRB หรือคริสทองที่ทุกคนถามหา ซึ่งก็เป็นอีกรางวัลที่อยู่ในไข่รุ่นนี้ด้วย เจ๋งไปเลยใช่มั้ยล่ะ เดี๋ยวผมจะพาทุกท่านไปชมข้อมูลของไข่เทพ GP ว่ามันมีอะไรเด็ดถึงมีแต่คนสนใจตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

เริ่มจากมาดูรายละเอียดของ Loykratong Magic Egg (GP) กันก่อนว่าหน้าตาเป็นอย่างไร จากนั้นก็มาดูที่มาของการตามล่าหาเจ้าไข่เทพใบนี้ ช่องทางการได้ไข่ใบนี้ก็คือเข้าไปหาที่ระบบไอเทมมอลโลดเลยครับ ซื้อ 1 ใบราคาปกติ แต่ถ้าให้แนะนำซื้อทีละ 10 ใบเลยครับ ราคาจะถูกลงเยอะมาก คุ้มจริงๆ

หลังจากที่เราได้ไข่เทพเทศกาลลอยกระทงมาแล้ว ก็ถึงเวลาไปลุ้นวัดดวงกันเพื่อของที่อยากได้เป้าหมายที่ผู้เล่นส่วนใหญ่หวังไว้ คือ Gold Kriss SV-CRB (7 วัน) และการ์ดระเบิด Slot เลเวล 3 ซึ่งหากใครมีไว้ล่ะก็จะถือระเบิดได้ 4 ลูกเลย

เลือกหาของที่อยากได้แล้วกดสุ่มแต่จะได้อะไรตามที่ใจต้องการนั้นบอกได้คำเดียวดวงล้วนๆ กดป๊าบเข้าให้ ลุ้นครั้งแรกได้รับชุดรบ PMC Dark War ชาย ถือเป็นชุดแรร์มีโชว์ในตู้โชว์เท่านั้น

ครั้งที่ 2 ได้รับการ์ดออนไลน์เลเวล 1 สำหรับขาแชทที่ต้องการ EXP แจ่มมาก


ครั้งที่ 3 ได้ไข่ Magic Egg (SP) 3 ใบ โอ้! เหมือนลงทุนไป 600,000SP แถมของรางวัลจากไข่ SP ยังมีคริสทองและระเบิดพิษ 60 วันเป็นรางวัลใหญ่ด้วย

ครั้งที่ 4 หลังจากที่ลุ้นในที่สุดก็ได้ตามตั้งใจ การ์ดระเบิดเลเวล 3 ว้าว!


ครั้งที่ 5 ลุ้นครั้งสุดท้ายบร๊ะเจ้า! คริสทอง 7 วันแบบนี้เทพไปอีก 1 สัปดาห์เลย โฮะๆๆ

เมื่อมีผู้โชคดีได้รับไอเทมแรร์ๆ ระบบเกมจะประกาศแจ้งให้ทราบทันทีเหมือนในภาพนี้ ผู้โชคดีได้รับ Gold Kriss SV-CRB ทีนี้เราก็ไปดูว่าภายใน 1 ชั่วโมงมีผู้เล่นได้รับอะไรดีๆ บ้าง (ตัวอย่างบางส่วนจากเซิร์ฟ FB เวลา 14.00 -14.30 น.)


ไม่ว่าจะไปห้องไหนก็เห็นข้อความผู้เล่นได้คริสทองตลอดทุกๆ นาที สุดยอดไปเลย

สำหรับผู้เล่น Xshot ที่ยังไม่เคยลิ้มลองคริสทอง อยากจะให้ลองหามาใช้ดูสักครั้ง แล้วจะรู้ว่าสำหรับมือเก่ามือใหม่ปืนนี้ลุยได้ทุกด่านจริงๆ

เล่นไปด้วยก็เห็นข้อความประกาศตลอด ยินดีกับเหล่าสาวก Xshot ที่ได้คริสทองด้วยนะครับ ต้องบอกเลยว่าการที่เหล่าสาวกจะหาปืนปืนคริสทองล้ำค่าระดับ 8 ดาวอย่าง Gold Kriss SV-CRB (7 วัน) หรือระเบิดแก๊สพิษ VX (60วัน) นั้นไม่ยากอย่างที่คิดเลย ขอให้ลองเล่นดูครับ รับรองไว้โอกาสดีๆ นั้นมีให้พื่อนๆ ทุกคนแน่นอน ติดตามข่าวสารดีๆ ของ Xshot ได้ทาง www.xshot.in.th วันนี้ลาไปโยนคริสทองให้เพื่อนๆ ในทีมก่อน บะบาย อิอิ