NC True Surprise Bonus เที่ยวชมศิลปะเหนือจินตนาการพร้อมช้อปย่านเมียงดง

1,701 views
…..ออกจากพระราชวังเคียงบ็อคราวเที่ยงกว่าๆ เพื่อแวะรับประทานอาหารกลางวันโดยเมนูในมื้อนี้เป็นเมนูชีฟู้ดปิ้งย่างสารพัดหอยนานาชนิด ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ค่อยคุ้นตาคนไทยสักเท่าไหร่มีทั้งเล็กทั้งใหญ่ก็ถือเป็นอีกไฮไลท์พิเศษที่ได้ลองชิมกันในวันนี้ ต่อจากนั้นก็เป็นการเดินทางไปชม TRICK ART MUSEUM
…..
…..
…..
…..
…..
…..เมื่อเดินทางมาถึง TRICK ART MUSEUM แล้วก็จัดแจงรับบัตรเพื่อเข้าชมที่ทางไกด์ได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ ซึ่งถ้าหากดูผิวเผินแล้วอาจจะคิดว่าเป็นการแสดงงานศิลปะแบบธรรมดาทั่วไปแต่จริงๆ แล้วเป็นการจัดแสดงภาพพิเศษที่ใช้เทคนิคของมุมกล้องเข้ามาช่วยทำให้ผู้เข้าเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ได้ถ่ายรูปแบบมีส่วนร่วมกับภาพถ่ายนั้นๆ นับว่าเป็นความมหัศจรรย์และความคิดสร้างสรรค์ที่นำมาจัดแสดงได้อย่างลงตัว
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..และแล้วก็ถึงภารกิจที่ทุกคนรอคอย นั่นคือการเดินช้อปปิ้งที่ย่านเมียงดง หรือ เรียกให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือสยามสแควร์เกาหลี ในย่านนี้เราจะได้พบกับเทรนด์แฟชั่นที่ชาวเกาหลีนิยม รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนมดังๆ หลายยี่ห้อ และที่ฮิตที่สุดสำหรับคนไทยที่เดินทางมาเที่ยวในย่านนี้ก็คือ เครื่องสำอางยี่ห้อดังอย่างเช่น  ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, HAN SKIN ซึ่งราคาจะถูกกว่าในบ้านเราพอสมควร โดยจุดนี้ทุกคนจะมีเวลาเดินซื้อของฝากและช้อปปิ้งนานถึง 2 ชั่วโมงครึ่งก่อนที่จะกลับมาเจอกันยังจุดนัดพบ
…..
…..
…..
…..
…..ช้อปปิ้งและซื้อของฝากเสร็จเรียบร้อยก็ถึงเวลาเดินทางไปทานอาหารมื้อค่ำซึ่งเมนูในคืนนี้เป็นอาหารเลื่องชื่อของเกาหลีที่แต่ละที่เดินทางมาที่แห่งนี้จะต้องแวะมาชิมกัน นั่นก็คือไก่ตุ๋นโสมที่จัดมาแบบเต็มๆ ตัวจนทำให้ชามเดียวก็อิ่มไปได้ตลอดทั้งคืน
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..หลังอาหารมื้อค่ำไกด์ผู้นำทีมได้เตรียมโปรแกรมพิเศษเอาไว้ให้กับสมาชิกเพื่อเป็นการส่งท้ายในเกาหลีด้วยการพาไปดูโชว์พิเศษ HERO DRAWING SHOW เห็นจากชื่อแล้วเราก็เอะใจเอาไว้ว่าน่าจะต้องมีความเกี่ยวข้องกับการวาดภาพ ซึ่งเป็นความอัศจรรย์และเป็นจินตนาการที่ผสมเข้ากับศิลปะการวาดภาพสดด้วยการใช้เทคนิคของ 3D ANIMATION เพื่อเพิ่มความอลังการตระการตามากขึ้นกว่าเดิม
…..
…..
…..
…..

…..ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดเอาไว้การแสดงโชว์ของทาง HERO DRAWING SHOW ในครั้งนี้สร้างความทึ่งและความสนุกสนานกับประสบการณ์แปลกๆใหม่ๆ ให้กับทุกคนที่ได้ร่วมรับชมได้รับความประทับใจติดกลับบ้านไปในเวลา 1 ชั่วโมงเต็มๆ ก่อนที่จะเดินทางกลับสู่ที่พักในเวลา 4 ทุ่มเพื่อเตรียมตัวเก็บของและเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น
….

ปล.ขอขอบคุณรูปสวยๆ ที่ใช้ประกอบข่าวโดย ทีมงาน NC True
….

อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่นี่