Love Beat จัดเต้นมันส์..มันส์ วันละโหมด รับไอเท็มวันต่อวัน

779 views

เพื่อนๆขาแดนซ์ห้ามพลาดกับกิจกรรมจากเกม Love Beat เต้นมันส์…มันส์ วันละโหมด โดยภารกิจครั้งนี้ นอกจากจะมีของรางวัลดีๆ มากมายที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังได้เติมความสนุกขึ้นไปอีกขั้นกับ “โหมดการเต้น” ที่ถูกกำหนดเอาไว้ในแต่ละวัน ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง และเข้ามากดรับรางวัลกันไปได้ทุกวัน!!  รวมถึง Raccoon Head หมวกแรคคูนน้อย สุดน่ารัก ~ ของรางวัลสูงสุดจากกิจกรรม เต้นมันส์..มันส์ วันละโหมด สำหรับเพื่อนๆ ที่สามารถปฏิบัติภารกิจการเต้น ได้ครบถ้วนทุกวัน ตลอดระยะเวลาของกิจกรรม เริ่มต้นความสนุก 27 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน นี้

ขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม

1. ร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยเข้าเล่นเกม Love Beat ทุกวัน ตามโหมดที่กำหนดในแต่ละวัน ให้ได้อย่างน้อยวันละ 5 รอบ โดยจะต้องเต้นจบเพลงและได้รับค่าประสบการณ์
2. หากทำภารกิจการเต้นสำเร็จตามเงื่อนไขในแต่ละวัน ก็จะได้รับรางวัลตามที่กำหนดไว้ โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถกดรับรางวัลที่หน้าเว็บไซต์ได้ทันที
3. หากมาเต้นครบทุกวันตามที่กำหนดไว้ ตลอดระยะเวลากิจกรรม จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มเติมเป็นไอเทม Raccoon Head – อายุการใช้งาน 30 วัน

ของรางวัลกิจกรรม

* เมื่อกดรับ “คุกกี้ทำนายรัก” ในเกมแล้ว ต้องกดใช้งานก่อนนะ จึงจะสามารถกดรับไอเท็มชิ้นนี้ได้อีกครั้ง

ระยะเวลาการดำเนินกิจกรรม

  • ร่วมสนุกกับกิจกรรม เต้นมันส์..มันส์ วันละโหมด ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2554 เวลา 9.00 น. – วันที่ 9 พฤศจิกายน 2554 (เวลา 23.59 น.)
  • หมดเขตกดรับรางวัลจากกิจกรรม วันที่ 16 พฤศจิกายน 2554 (เวลา 23.59 น.)

สนุกกันง่ายๆ กับภารกิจแดนซ์สุดมันส์ และรับไอเท็ม Love Beat ไปใช้กันฟรีๆ ทุกวัน ~ ตลอดกิจกรรม : เต้นมันส์..มันส์ วันละโหมด ที่งานนี้..ขาแดนซ์ตัวจริง จะต้องไม่พลาด!! กับความสนุกที่พร้อมเกิดขึ้นแบบ Non-Stop! บนฟลอร์ Love Beat สุดฮอต!! ที่เต็มไปด้วยจังหวะและเสียงเพลง ตั้งแต่ วันที่ 27 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน นี้ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ ที่เตรียมมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันแบบไม่ขาดตอน โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.lb.in.th