GOD อัพเดท New Item Mall ฉลองรับคืนหลอน Halloween

782 views

เอาใจขา GOD เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา ทีมงานได้ทำการอัพเดทแบบไม่มีพัก กับ New Item Mall ล่าสุด จากเกม God of Emperor ที่จะมาฉลองครั้งใหญ่ ต้อนรับเทศกาล Halloween สุดหลอน!!! ด้วยชุดแฟชั่นแบบอินเทรนด์ ทั้ง แม่มดสุดแนว และพ่อมดสุดเท่ห์ พร้อมไม้กวาดบิน ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศและสีสัน ของเทศกาล Halloween ให้ดูสมจริงยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนั้น ยังมี ตำราทำทรายซานลวี่ สำหรับใช้สร้างวัตถุดิบทำอุปกรณ์ขั้นสูง และยังมี Item Mall วัตถุดิบอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งชาว GOD สามารถดูรายละเอียดของ New Item Mall ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ได้จากตารางด้านล่างนี้

โดยรายการไอเทมข้างต้นนี้ ในบางรายการ ทางทีมงาน God of Emperor ได้จัดมาเป็น Set Package เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้เล่น ได้เลือกซื้อไปใช้กัน

และพบกับ Bonus Shop Item พิเศษ สำหรับลูกค้า GOD ทุกท่าน ที่ทำการซื้อ Item Mall จะได้รับแต้ม Bonus Point จากการช้อปปิ้ง สำหรับสะสม เพื่อใช้แต้มแลกซื้อไอเทมเจ๋งๆ จากในร้าน Bonus Shop Item ซึ่งจะมีไอเทมวัตถุดิบสำหรับสร้างไอเทมต่างๆ และไอเทมสำหรับสร้างไอเทมแรร์ อย่าง “ยาวิเศษชีวิต” ที่หลายๆ คนต้องการ

รวมถึง ยังมี Coin Shop Update ที่เพิ่มวัตถุดิบ ในการสร้างไอเทม “ยาวิเศษชีวิต” ให้ใช้แต้ม Coin มาแลกเช่นกัน

เห็นรายการ Item Mall Update ที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ บอกได้คำเดียว น่าตื่นเต้นแบบสุดๆ เพราะมีไอเทมให้ชาว GOD ได้เลือกช้อปปิ้งกันเพียบ แถมวัตถุดิบในการสร้างไอเทมแรร์ อย่าง “ยาวิเศษชีวิต” ก็มีมาเช่นกัน งานนี้ใครที่รอไอเทมเจ๋งๆ อยู่ ก็อย่ารอช้า รีบมาหาซื้อกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป