ข่าวล่ามาแรง IceFrog เปิดเผย 6.73 มีฮีโร่ใหม่มากกว่า 1 ตัว!!

11,854 views

หลังจากที่ผมได้ไปเยี่ยมชมหน้า Profile ของ IceFrog ที่เว็บ playdota.com ได้ไปเจอสิ่งที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกๆ คนย่อมอยากจะรู้กันอยู่แล้วนั่นคือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ DotA 6.73 ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ต่อจาก 6.72f ทาง IceFrog ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวใหม่ๆนี้ด้วยตนเองกันเลยทีเดียว

ความเคลื่อนไหวนี้มาจากใน Visitor Messages ของ IceFrog มีคนที่ชื่อ sniperattack ได้เข้ามาถามใน Visitor Messages ว่า ในเวอร์ชั่น 6.73 นี้ จะมีฮีโร่ใหม่เพิ่มเข้ามาด้วยหรือไม่ ทาง IceFrog ก็ได้ออกมาตอบคำถามว่า ใช่ใน 6.73 จะมีฮีโร่ใหม่ถูกเพิ่มเข้ามา หลังจากนั้นก็มีคนที่ชื่อ deak ได้เข้ามาสอบถามเพิ่มเติมอีกว่า ฮีโร่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา จะมีมากกว่า 1 ตัวหรือป่าว ทาง IceFrog ก็ได้ออกมาตอบคำถามอีกว่า ใช่แล้วจะมีฮีโร่ใหม่เพิ่มเข้ามาใน 6.73 มากกว่า 1 ตัว เห็น IceFrog ออกมาบอกแบบนี้แล้วก็อยากให้ 6.73 มาเร็วๆ จัง อยากจะรู้ว่าฮีโร่ใหม่ ที่มากกว่า 1 ตัวน่ะมีกี่ตัวกันแน่ แล้วจะน่าเล่นขนาดไหนกันนะเนี่ย

เวลา 5 ทุ่ม 40 นาทีของเมื่อคืนที่ผ่านมา sniperattack ได้ยิงคำถามที่ทุกคนอยากจะรู้ออกมานั่นคือ จะมีฮีโร่ใหม่เข้ามาใน 6.73 มั้ย? (ตั้งคำถามได้สมชื่อดีจริงๆ)

10 นาทีต่อมา IceFrog ก็ได้ออกมาตอบคำถามว่า ใช่แล้วจะมีฮีโร่ใหม่เพิ่มเข้ามาใน 6.73

อีก 20 นาทีถัดมาบุรุษลึกลับนามว่า deak ก็ได้ยิงคำถามเจ๋งๆ ออกมาอีก 1 คำถาม นั่นคือ จะมีฮีโร่ใหม่เข้ามามากกว่า 1 ตัวหรือป่าว?

ผ่านไป 10 นาที IceFrog ก็ได้ออกมาตอบคำถามอีกครั้ง ใช่แล้วจะมีฮีโร่ใหม่เพิ่มเข้ามามากกว่า 1 ตัวแน่นอน

นอกจากนั้นก็ยังมีประเด็นเกี่ยวกับฮีโร่ใหม่ 2 ตัว ที่กำลังเป็นกระแสว่าจะเป็นของจริงหรือไม่ หลังจากที่เราหาข้อมูลมาพบรายละเอียดเกี่ยวกับฮีโร่ 2 ตัวนี้แล้ว ตามรายละเอียดด้านล่าง

ฮีโร่ 2 ตัวที่คาดว่าจะเป็นฮีโร่ใหม่ ซึ่งเป็นข่าวตอนนี้ : http://www.compgamer.com/home/?p=163093