GFO เปิดโชว์ความอลังการ 4 อาชีพ คลาส 4 สุดท้าย~~

4,862 views

เหล่านักรบ GFO ได้ปลื้มพบความอลังการ และความเทพของตัวละครใน GFO 4 อาชีพคลาส 4 สุดท้าย วันนี้ทีมงาน GFO ขนเอา 4 ตัวละครมาให้เหล่านักรบ GFO ได้ยลโฉมก่อนการอัพเดทครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2553 ที่จะถึงนี้ รู้ก่อนย่อมเกิดผลดีค๊า พร้อมแล้วมาชมตัวละครทั้ง 4 อาชีพพร้อมๆ กันค่ะ


Darkstalker

Darkstalker นักฆ่าในเงามืด เป็นอาชีพขั้นสูงของ Assassin ซึ่งคลาส Darkstalker สามารถโจมตีได้ดีในระยะไกลแต่ค่า HP ของคลาสนี้ก็ยังมีน้อยเหมือนเดิมแต่จุดเด่นคือ มี Skill หายตัวเหมาะกับความเป็นนักฆ่าที่สุด

Prophet



Prophet นักบวชผู้อุทิศตนให้กับพระศาสดา เป็นอาชีพที่มาจาก Cleric คลาส Prophet จะมี Skill เด่นๆ ในเรื่องการโจมตี รวมถึง Skill ช่วยเหลือที่มีมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นอีกนหึ่งสายที่ช่วยเหลือเพื่อนได้เป้นอย่างดี

Mystic


Mystic นักสู้ผู้ชำนาญเรื่องแปลงร่าง มาจากต้นตำรับอาชีพ Sage นั่นเอง อาชีพนี้สามารถแปลงร่างเป็นมอนสเอตร์อื่นๆ ได้เป้นการเพิ่มการโจมตีในอีกระดับหนึ่ง แต่เมื่อกลายเป็น Prophet พลังโจมตีทางด้านเวทย์จะมีเพิ่มมากขึ้น โหดกว่าเดิมแน่นอน


Archmage



Archmage นักเล่นแร่แปรธาตุ ต้นตำรับอาชีพมากจาก Wizard ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางเวทย์มนต์ คลาส Archmage เพิ่มพลังโจมตีมากกว่าเดิมแน่นอน

เหล่านัรบเตรียมพร้อม พบกับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ พบความมันส์และความดุเดือดของเหล่าอาชีพที่พร้อมจะอัพเดทวันที่ 9 ธันวาคม 2553 ที่จะถึงนี้เตรียมเก็บเลเวล 65-70 กันได้แล้วนะค๊า ติดตามข่าวสารรวมถึงการอัพเดทต่างๆ ได้ที่นี่ค่ะ