LaTale พาล่าเควสกุญแจผี Ghost key

2,445 views
..
หาแผนที่เก็บเลเวลกันอยู่ใช่หรือไม่ แผนที่เลเวลระดับ 70 – 90 ผมขอแนะนำแผนที่ Ghost Area แต่การจะมาที่นี่ได้นั้น จำเป็นจะต้องมีกุญแจผีหรือ Ghost key ซะก่อน ซึ่งได้จากการทำเควสนั่นเอง วันนี้เราจะพาไปทำเควสนี้กัน
..
เริ่มจากการรับเควสที่แผนกับ NPC Ring ที่อยู่แผนที่โซน PVP หรือ Fight Arena เธอจะอยู่เกือบสุดทางของแผนที่เลย จากนั้นพูดคุยกับเธอที่เควส Ghost Area เพื่อรับเควส
..
เมื่อรับเควสมาแล้ว เริ่มออกเดินทางไปล่าถุงมือ Victor Gloves ซึ่งถุงมืออันนี้ดรอปได้จากมอนสเตอร์ชื่อ Victor ซึ่งอยู่แผนที่ Foe mansion1, 2 และ 4 Victor Gloves นั้นจะเป็นไอเทมที่อยู่ในหมวดเบ็ดเตล็ดและสามารถเก็บได้เรื่อยๆ ไม่จำกัด ซึ่งหมายความว่าเราสามารถนำมาขายหรือส่งเควส ต่อได้อีกเรื่อยๆ
..
..
..
อาจจะตกยากสักเล็กน้อยแต่ก็ถือว่าคุ้ม
..
เมื่อได้ถุงมือครบตามเควสแล้วก็มาส่ง (อาจจะเกินก็ได้) ซึ่งเควสนี้สามารถทำซ้ำได้เรื่อยๆ ไม่จำกัดและเมื่อได้กุญแจมาแล้วก็กดใช้งาน ตัวละครของเราจะถูกส่งเข้าห้องผีสิง ~ ไม่ใช่ละ…เข้าห้องพิเศษที่จะมีมอนสเตอร์ระดับ 80 – 90 รออยู่ รูปลักษณ์ของมอนสเตอร์จะเหมือนกับแผนที่ใน Dark Moon แต่คนละชื่อนะจ๊ะ
..
..
ตัวนี้ไม่ใช่ Ghost Warrior นะจ๊ะ แต่ตัวนี้เลเวล 80 เลยล่ะ
.
..
ส่วนนิจาตัวนี้ เลเวล 85
..
อนึ่ง กุญแจและถุงมือที่ใช้สำหรับการทำเควสนั้น สามารถทำการแลกเปลี่ยนได้เป็นอีกหนทางหนึ่งในการทำมาเพื่อการค้าขายกับผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในห้องนี้ จะไม่สามารถย้ายชาแนลได้ หมายความว่าถ้าใครก็ตามใช้กุญแจก็จะถูกเอามารวมตัวกันที่ห้องนี้นะจ๊ะ
..
สำหรับใครที่อยากหาที่เก็บเลเวลแบบใหม่ๆ ลองมาดูที่นี่ดูนะ เพราะว่าเราสามารถเก็บเลเวลได้เรื่อยๆ มอนสเตอร์จะเกิดวนไปมาจำนวนหนึ่งตลอด ทำให้เก็บเลเวลได้แบบไม่หยุด ยังมีแผนที่ลับอื่นๆ รอให้เพื่อนๆ ได้ไปค้นหา ติดตามได้ที่ www.LT.in.th