MU Online เสริมตัวละครให้เทพด้วยแสงแห่ง ELF

1,758 views

หากใครเคยเล่น MU Online ใน ยุคก่อนๆ โน้นก็คงต้องบอกว่าเก็บเลเวลยากเพราะมอนสเตอร์ในเกมเก่ง แม้แต่มอนสเตอร์หน้าเมืองอย่างแมงมุม และมังกรแดง ก็ทำเอาตัวละครของเราตายได้แล้ว ซึ่งนั่นเป็นความเชื่อแบบก่อนๆ แต่ในขณะนี้เรามีผู้ช่วย “เอลฟ์แสนสวย” ที่คอยช่วยเหลือเราอยู่ตลอดเวลา ทำให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว


เพื่อการทดสอบให้เห็นภาพมากขึ้น ทีมงานจึงเอาตัวละครเลเวล 1 ไปสู้กับมอนสเตอร์โหดๆ เลย เช่น Lich หากใครเคยเล่นมิวในสมัยก่อนๆ ล่ะก็ต้องบอกว่า มอนสเตอร์ตัวนี้กว่าจะมาสู้ได้เลเวลต้อง 10 + ขึ้นไป ทีมงานจึงสร้างตัวละครเลเวล 1 ออกมาทดสอบ ผลปรากฏว่า ตี Lich ไม่เข้าแถมโดนดอกละ 38 + งานนี้ไม่ไหวจริงๆ

แต่ใน Season 6 EP 2 นั้น เราจะพบกับ NPC ShadowPhantom เอลฟ์ สุดสวยซึ่งจะมีอยู่ในทุกเมือง เขาจะอยู่บริเวณทางออกเมืองเมื่อคุยกับเขาแล้วคลิกเลือกข้อแรกรับบัฟเพิ่ม พลังโจมตีและป้องกัน หลังจากนั้นตัวละครของเราจะมีแสงสีเขียวล้อมรอบพร้อมลุยแล้ว…

เมื่อเรามีบัฟจากเอลฟ์แล้ว สามารถกลับไปแก้แค้นได้เลย ปรากฏว่ารอบนี้ Lich ตีตัวละครของเราไม่เข้าลด 1 เท่านั้น แต่ตัวละครของเรากลับทำ Damage ได้มากถึง 40 ไม่ต้องไปพูดถึงมอนสเตอร์เริ่มต้น เช่น มังกรแดงกับแมงมุมแล้ว พวกนั้นจิ๊บๆ ไปเลย เก็บเลเวลสบายๆ แล้วค่ะ

ฉะนั้น ก่อนออกไปเก็บเลเวลอย่าลืม รับบัฟจาก NPC

จะเห็นได้ว่าบริเวณที่มี NPC แจก BUFF ในต่างๆ จะมีผู้เล่นออกมารับบัฟกันอย่างต่อเนื่อง ไปดูตำแหน่ง NPC แจกบัฟที่อยู่ในแต่ละเมืองกัน


ตำแหน่ง NPC Shadow Phantom Soldier ในเมือง Lorencia จะอยู่ทุกทางออกเมืองทั้ง 4 ด้าน

ตำแหน่ง NPC Shadow Phantom Soldier ในเมือง Noria จะอยู่หน้าทางออกหมู่บ้านทั้ง 3 ด้าน


ตำแหน่ง NPC Shadow Phantom Soldier ในเมือง Elbeland จะอยู่หน้าทางออกหมู่บ้านทั้ง 2 ด้าน

งานนี้ ELF เวทย์ไม่ต้องห่วงว่าจะตกงานนะคะเพราะถึงจะมี NPC มาช่วยแจกบัฟก็ตาม แต่ก็มีข้อจำกัดคือ NPC นี้จะช่วยเหลือตัวละครที่เลเวลต่ำกว่า 150 เท่านั้น สูงกว่านี้พี่เขาบอกว่าเก่งแล้วไปตามทางของหนูเถอะ ลูกสุดท้ายนี้ก่อนออกจากเมืองไปเก็บเลเวล ขอให้ทุกท่านมารับบัฟกับ NPC ก่อนนะคะ รับประกันว่าตัวละครของเพื่อนๆ จะเก่งขึ้นและเล่นเกม MU ได้อย่างง่ายขึ้นแน่นอน

และสำหรับใครที่เข้าร่วมกิมกรรม “เวลโหดรับของฟรี ทางพี่ๆ ทีมงาน Winner Online ขอประกาศแจ้งเปลี่ยนเงื่อนไขการรับรางวัลกิจกรรมเวลโหดรับของฟรี จากเดิมที่ตั้งไว้ที่เลเวล 250 ปรับลดลงเหลือเลเวล 50 เพื่อแทนคำขอบคุณเกมเมอร์ MU Online ทุกท่านที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบในช่วง Close Beta ที่ผ่านมา ทีมงานขอประกาศเปลี่ยนเงื่อนไขดังนี้ คือ


ไม่ว่าท่านจะเล่นที่เซิร์ฟเวอร์ใด เราปรับลดเลเวลในการร่วมกิจกรรมจากเดิม Lv.250 เหลือเพียง Lv.50 เท่านั้น!!!

เงื่อนไขอื่น

1. ผู้เล่นที่ร่วมกิจกรรมนี้จะต้องเป็นไอดีที่ลงทะเบียนด้วย AC ไว้เท่านั้น

2. ผู้เล่นที่จะได้รับรางวัลจะต้องมีตัวละคร ขั้นต่ำเลเวล 50 ขึ้นไป 1 ตัว (เซิร์ฟเวอร์ใดก็ได้)

3. 1 ID มีสิทธิ์รับรางวัลได้ 1 ครั้งเท่านั้น

4. ทางทีมงานจะมอบของรางวัลให้หลังจากเปิด Open Beta

5. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
6. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเงื่อนไจได้ที่

http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=8938&type=7