บร๊ะแล้ว บร๊ะแล้ว Playboy บน Facebook

1,757 views

 

 

เป็นเรื่องเลยครับงานนี้เมื่อกระแสความแรงของ Social Network ดันเข้าตาของ Jolt Online Gaming เลยจับเอาเกม Playboy Party ลงเป็นเกมบน Facebook ซะเลย อะๆๆๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกลกันครับเพราะภาพในเกมจะเป็นตัวการ์ตูนเท่านั้น แต่ไม่ต้องเสียดายไปครับเพราะเค้าก็ไม่ทิ้งลายของยี่ห้อ  Playboy ไปก็แอบแถมให้นิดกันภาพสาวๆ เซ็กซี่บาดใจให้ได้ชมกันนิดหน่อยเป็นรางวัลจากการทำภารกิจต่างๆ ในเกมนะครับ โดยเกมนี้จะให้เราเป็นหนุ่มหรือสาว เจ้าสำราญที่นิยมชมชอบปาร์ตี้ สามารถเชิญคนดังระดับโลกมาร่วมงานได้ (แต่ชื่ออาจจะผิดไปหน่อยคงจะกลัวโดนฟ้องแต่ก็เดาได้ไม่ยากครับ)  ไม่ว่าจะเป็นนักบาสชื่อดัง หรือดาราจากวงการ Hollewood มาเป็นแขกในงานเพื่อดึงดูดคนมาร่วมงานยิ่งมามากเราก็จะยิ่งมีชื่อเสียง ยิ่งได้เงินจากการจัดงานและเราก็จะจ้างนางแบบสาวสวยมาอยู่ในงานหรือซื้อของมาตกแต่งให้ปาร์ตี้เราดูมีสไตล์ได้  

 

เรื่องที่ต้องระวังก็พวกปาปารัซซี่ครับที่จะมาแอบถ่ายงานเราเมื่อเห็นเราต้องไปไล่ครับและอีกพวกนึงผมไม่รู้ว่าฝรั่งเค้าจะเรียกอะไรแต่ถ้าคนไทยเราก็เรียกพวก เกรียน อ่ะครับพวกนี้  พูดง่ายๆ พวกนี้จะมาเดินเกรียนในงานปาร์ตี้ของเราถ้าเจอก็ต้องไล่ออกไปจากงานครับไม่งั้นแขกหนีหมด


 

 

ก็ลองไปเล่นดูได้แต่ถ้าจะให้ผมแนะนำก็ ขอเป็นผู้ใหญ่หรืออย่างน้อยก็ สักอายุ 18+ นะครับเพราะมันก็มีบางส่วนที่ไม่ค่อยเหมาะกับเด็กสักเท่าไร แต่ถ้าเล่นไม่คิดอะไรมากก็ถือว่าเป็นเกมที่แปลกและน่าสนใจเกมหนึ่งครับ

ขอขอบคุณ : kataku.com