Trickster EPISODE 4 ร่วมไขปริศนาอันน่าตื่นตะลึงพร้อมกัน

2,582 views

หลังจากเปิดตัวแพทช์ใหญ่ได้เพียง 2 สัปดาห์ ซึ่งคอเกม Trickster ก็คงพอจะทราบกันแล้วว่า มีอะไรอัพเดทใหม่บ้าง นั่นก็คือ เปิดแมพครบถึง Abyss ทำให้เพื่อนๆ สามารถเก็บเลเวลต่อได้ยาวๆ ไปจน 300+ รวมทั้งยังมี บอสใหม่ๆ ประจำแต่ละแมพ ให้เพื่อนๆ ได้ล่าเซตบอสมาเพิ่มความเทพให้ตัวละคร

แต่ทีมงาน Trickster ไม่ได้หยุดแค่นั้น เตรียมตัวส่งแพทช์ใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันอีก ซึ่งก็คือ Episode 4 นั่นเอง เป็นการตอกย้ำ และเป็นการเริ่มต้นส่งสัญญาณที่ดีไปถึงผู้เล่นว่า หลังจากนี้ Trickster จะปล่อยแพทช์ใหม่ รวมทั้งระบบใหม่ๆ ออกมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันต่อเนื่องอย่างแน่นอน

เกริ่นกันมาพอสมควรแล้ว ก่อนที่แพทช์ EP4 จะมาถึง เรามาทำความรู้จักกันไว้หน่อยดีกว่า ตามมาเลยค่ะ

เรื่องราวใน Episode 4 นี้ เกิดขึ้นที่ Underground Dev Room ซึ่งเป็นสถานที่ให้กำเนิดเกม Trickster นั่นเอง ฐานปฏิบัติการนี้อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตัวเพื่อนๆ เลยซักนิดค่ะ เพราะมันอยู่ชั้นใต้ดินเมืองหลวงของเกาะคาบัลล่า เมกาโลโพลิส นั่นเอง

การเตรียมตัวเดินทางไปรับเควสต์ EP4 นั้น เพื่อนๆ ต้องมีเลเวลอย่างต่ำ 150 ขึ้นไปค่ะ ใน EP4 นี้ เพื่อนๆ จะได้รู้ถึงต้นกำเนิดของเกม Trickster รวมทั้งเรื่องราวของ Don Cavalier มากขึ้น และเมื่อทำเควสต์ใน Episode นี้จนจบ เพื่อนๆ จะได้รับ Base EXP ประมาณ 60 ล้าน TM EXP ประมาณ 24 ล้าน ไม่ใช่น้อยๆ  เลยใช่ไหมล่ะ แถมยังได้ไอเทมเซตของ Don Cavalier เป็นที่ระลึกด้วย หน้าตาเป็นแบบนี้

เห็นแล้วอยากให้แพทช์เข้ามาเร็วๆ จัง

ก็ได้รู้จัก EP4 กันไปอย่างคร่าวๆ แล้ว ครั้งต่อไปเราจะมีเรื่องราวอะไรมาเล่าสู่กันฟังนั้น คอยติดตามกันนะจ๊ะ

แล้วพบกันที่ Underground Dev Room บ๊ายบาย