128 ทีมนักฆ่าหน้าใหม่ผู้เข้าแข่งขันในรายการ PB Rookie Match 2.0

1,116 views

…….สมรภูมิรบยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง  เช่นเดียวกับนักกีฬานักรบสายเลือดใหม่ที่ต้องการจะก้าวขึ้นมาเป็นนักฆ่ามืออาชีพ ซึ่งจะต้องบุกฝ่าดงกระสุน ตะลุยดงระเบิด เพื่อที่ได้จะเป็นที่ 1 ของรายการ Point Blank Rookie Match 2.0 เป็นอีก 1 ทัวร์นาเมนท์ที่รับประกันความโหด ความมันส์ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในสมรภูมิรบจะมีแต่กลิ่นคาวเลือด และควันปืนเท่านั้น และหลังจากที่เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา ก็ได้มีทีมนักรบสายเลือดใหม่ ตบเท้าเข้า
สมัครกันเป็นจำนวนกว่า 500 ทีมด้วยกัน ไม่ต้องบอกเลยว่าพวกเค้าต้องการอะไรนอกเสียจากการเป็นอันดับ 1 เพื่อที่จะเปิดทางให้พวกเค้าเหล่านี้ได้เข้ามาต่อสู้ภายในสมรภูมิรบระดับมืออาชีพของเราครับ
…….
…….หลังจากที่ปิดรับสมัครลง เราก็ได้ 128 ทีมนักรบหน้าใหม่ที่จะเข้าไปร่วมชิงชัยใน การแข่งขันครั้งนี้แล้ว ซึ่งมีทีมอะไรบ้างนั้น สามารถตรวจสอบรายชื่อโดยคลิกที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ
…….
…….
…….สำหรับ 128 ทีมที่ถูกคัดเลือกเข้ามานั้นให้เข้าไปยืนยันการแข่งขันกับเราภายในวันที่ 17 สิงหาคม 2554 นี้นะครับ โดยทีมสามารถเข้าไปยืนยันได้ที่หน้าส่วนตัวของทีมภายใน E – Sport หรือที่ หน้าหลักของการแข่งขัน ในส่วนของยืนยันเข้าแข่งขัน เพื่อเข้าไปยืนยันก็ได้เช่นกันครับ และหากไม่เข้าไปทำการยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันในช่วงเวลาที่กำหนด ทีมงานจะถือว่าคุณสละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันกับเราโดยทันที

ปฏิทินและตารางกำหนดการต่างๆ ของ Point Blank Rookie Match 2.0

แผนที่ในการแข่งขัน

รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่อเข้าดูที่หน้าหลักของการแข่งขันที่นี่
…….
…….สมรภูมิรบล่าสุด ที่นักรบสายเลือดใหม่ต่างให้ความหวัง กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว และความมันส์จะทวีความรุนแรงมากขึ้นอย่างแน่นอน จะมีทีมเดียวเท่านั้นที่จะได้เกิดบนสมรภูมิรบแห่งนี้ และในช่วงเวลานี้ ผม GM_Commander ขอให้ทุกทีมต่างซุ่มซ้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะไปให้ถึงจุดหมายที่คาดเอาไว้ และก็ขอให้โชคดีในทุกรอบการแข่งขันครับ