Mu Online : เพิ่มช่องทางการสั่งจอง MU Premium Package

1,372 views

………หลังจากที่ MU Premium Package ได้เปิดสั่งจองไปไม่นาน ก็มีเกมเมอร์ให้ความสนใจในการจับจองเป็นเจ้าของ MU Premium Package ในราคาพิเศษกันเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานจึงได้เพิ่มช่องทางในการ สั่งจอง MU Premium Package อีก 1 ช่องทาง คือ การสั่งจองผ่านระบบ Winner Shop ซึ่งผู้ที่มีไอดี Winner VIP อยู่แล้ว สามารถทำการ “ยืนยันการใช้งาน Winner Shop” เพื่อสั่งซื้อสินค้า Premium รวมถึงไกด์บุ๊คต่างๆ ได้ทันที

………ขอย้ำอีกครั้งว่าหากคุณสั่งจอง MU Premium Package วันนี้!! รับส่วนลดจากราคาปกติ 999 บาท พิเศษ เหลือเพียง 899 บาท เท่านั้น!! พร้อมบริการส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 2 กันยายนนี้ เท่านั้น

……..MU Premium Pack จะเริ่มจัดส่งได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2554 เป็นต้นไป ซึ่งสินค้าจะส่งถึงมือท่านไม่เกิน 5 วันทำการ

………..สำหรับการใช้งาน Winner Shop นั้น ผู้เล่นต้องมี User Name และ รหัสผ่าน ซึ่งคุณสามารถใช้ไอดี Winner VIP หรือไอดีเกม MU Online เพื่อทำการเปิดใช้งาน Winner Shop ได้เลย

วิธียืนยันการใช้งาน Winner Shop

1. เข้าไปที่เว็บไซด์ www.winner.co.th จากนั้น Login ด้วยไอดี Winner VIP
2. คลิกไปที่ ยืนยันการใช้งาน Winner Shop เพียงเท่านี้ก็พร้อมใช้งาน ระบบ Winner Shop แล้ว
3. คลิกที่ปุ่ม Winner Shop เพื่อเข้าสู่ระบบการสั่งซื้อสินค้า

……….คุณสามารถสั่งจอง MU Premium Package ผ่านระบบ Winner Shop ได้โดย Login ด้วย Username และ Password ที่ผ่านการยืนยันการใช้งานจากวิธีตามด้านบน และภายในเว็บ Winner Shop จะมีวิธีการเติมเงิน และวิธีการสั่งซื้อบอกไว้อย่างละเอียด


ช่องทางการเติมเงินเข้า Winner Shop

……..สำหรับช่องทางการเติมเงินเข้า Winner Shop เพื่อเปลี่ยนเป็นแต้มในการสั่งซื้อสินค้าภายในเว็บนั้น คุณสามารถเติมเงินได้จาก 4 ช่องทางต่อไปนี้ คือ

1. เติมด้วยบัตร Winner Card
2. บัตร True Money
3. บัตรเครดิต Visa, Master Card
4. โอนเงินเข้าบัญชีของ Winner Shop

*หมายเหตุ : การเติมเงินเข้า Winner Shop เพื่อเปลี่ยนเป็นแต้มสำหรับใช้ซื้อสินค้าภายในเว็บเท่านั้น โดย 1 บาท = 1 แต้ม ซึ่งคุณไม่สามารถโอนแต้มไปยังเกมอื่นๆ ได้ และแต้มที่เติมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

……..เมื่อทำการเติมเงินเข้า Winner Shop เรียบร้อยแล้ว ให้คุณคลิกที่ภาพสินค้าในเว็บเพื่อทำการสั่งซื้อได้เลย โดยระบบจะหักแต้มที่คุณมีเพื่อเป็นค่าสินค้า จากนั้นกรอกรายละเอียด ชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ สำหรับการจัดส่งสินค้า โดย MU Premium Pack จะเริ่มจัดส่งได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2554 เป็นต้นไป (สินค้าจะส่งถึงมือท่านไม่เกิน 5 วันทำการ)

MU Premium Pack แบ่งออกเป็น 3 แพ็ค ตามขนาดเสื้อโปโลในแพ็ค ( M, L, XL)

คุณสามารถเลือกซื้อ MU Premium Package ได้ทันที

ย้ำอีกครั้ง!! ห้ามพลาด กับการสั่งจอง MU Premium Pack สุดคุ้มก่อนใคร จากราคาปกติ 999 บาท แต่เราเปิดให้จองเพียง 899 บาท พร้อมส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 กันยายนนี้ เท่านั้น!!