SDGO : Gundam Deathscythe คมเคียวมรณะ ของเทพแห่งความตาย

1,980 views

…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว SDGO ทุกคน วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับหุ่นสายค้อนในฝันของใครหลายๆคน ที่ถึงแม้จะเป็นเพียงหุ่น RANK B แต่ความเท่นี่กินขาดหุ่น RANK A หลายๆตัว กับ Gundam Deathscythe ยมทูตสีดำที่มาพร้อมเคียวมรณะนั่นเอง

……Gundam Deathscythe เป็นหุ่น RANK B สายค้อน มีอาวุธต่างๆดังนี้ 1. เคียวยาว อาวุธหลักจริงๆของหุ่นตัวนี้เลย มีความได้เปรียบหุ่นโจมตีประชิดอื่นตรงที่ระยะโจมตีของเคียวที่ค่อนข้างกว้างนั่นเอง 2. ปืนกลเป้นอาวุธรองที่มีข้อดีคือยิงได้ไว และรีโหลดไม่นานมาก 3.เป็นบีมบัสเตอร์ มีระยะยิงที่ไกล แต่ข้อเสียคือมีกระสุนเพียงลูกเดียว แถมยังรีโหลดนานมาก 4.Special Attack แน่นอนว่าเป้นการโจมตีระยะประชิด

…….Gundam Deathscyth มีข้อดีตรงที่เป็นหุ่นที่มีความคล่องตัวสูงมาก อีกทั้งพลังโจมตีเองก็ถือว่าอยู่ในระดับรุนแรงระดับหนึ่งเลย นอกจากนั้นหุ่นตัวนี้ยังมีสกิล Veteran Infighter ที่เพิ่มพลังป้องกันการโจมตีระยะไกล(Mega Particle Cannon, Sniper Rifle, ฯลฯ) และป้องกันการล้มลง 1 ครั้ง นอกจากนี้เมื่อเลือดเราลดลงต่ำกว่า 35 % สกิล Auto-Lockon Jammer จะแสดงผล ซึ่งจะช่วยให้เราไม่ถูกล๊อกเป้าจากศัตรู หรือที่หลายๆคนเรียกว่าสกิลหายตัวนั่นเอง (แต่ก็ยังโดนยิงได้อยู่นะครับ) ข้อเสียหลักๆของหุ่นตัวที่ก็คงจะอยู่ที่พลังป้องกันที่ต่ำแถมเลือดก็ค่อนข้างน้อย ทำให้ตายง่าย นอกจากนั้นการที่เคียวโจมตีให้ศัตรูล้มในสองทีก็ทำให้กะจังหวะคอมโบได้ยากด้วย