LaTale เปิดช่องทางการแก้ปัญหาเข้าเกม ทุกรูปแบบ!

1,712 views

……….ในเดือนนี้ Latale ได้มีกิจกรรมมากมายต้อนรับเดือนแห่งวันแม่กัน รวมไปถึงกิจกรรมคูณ 2 ที่จะทำให้เลเวลพุ่งกระฉุดกันทั้งเดือน แต่ด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทั้งการเข้าเกมไม่ได้และอาการแล็กที่เกิดขึ้นทำให้ผู้เล่นในหลายๆ ส่วนไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ ทางทีมงานจึงขอความร่วมมือสำหรับผู้เล่นที่มีปัญหาทั้งเรื่องของการเข้าเกมไม่ได้รวมถึงอาการแล็กของตัวเกม หรือปัญหาบั๊กต่างๆ ให้รีบติดต่อทีมงานผ่านทาง 3 ช่องทางดังนี้

1. ทาง GM Call Center 02-391-7494-6, 02-381-3367-71 (เวลา 09.00 น. – 23.00 น.)
2. ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด 089-204-3926
3. MSN ที่ [email protected]

……….เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาจากทางทีมงานอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงปัญหาอื่นๆ ที่เกิดขึ้นหรือคำปรึกษาของตัวเกม และเพื่อนำไปพัฒนาระบบของตัวเกมให้มีคุณภาพต่อไป ทีมงานจะรบกวนขออนุญาตรีโมทเข้าสู่เครื่องของผู้เล่นที่มีปัญหาเพื่อเข้าดูอาการที่เกิดขึ้นรวมถึงการแก้ปัญหาต่างๆ ผ่านทางโปรแกรม TeamViewer คลิกเพื่อดาวโหลด

วิธีการติดตั้งและการทำงานของ ทีมงานในการแก้ไขปัญหา
1. ทำการติดตั้ง โปรแกรม TeamViewer โดยการดับเบิ้ลคลิกไฟล์ TeamViewer_Setup.exe

2. ตัวโปรแกรมจะเริ่มทำงานให้กด Run เพื่อทำการเริ่มการติดตั้งโปรแกรม

3. คลิกที่ Run และกด Next เพื่อทำการเริ่มทำงานตัวโปรแกรมโดยไม่ต้องติดตั้งไว้ในเครื่อง หากต้องการใช้โปรแกรมนี้อีกผู้เล่นอาจจะทำการ Install ลงเครื่องไว้เลยก็ได้

4. ทำเครื่องหมายถูกหน้า I Accept the terms of the License Ageement เพื่อยอมรับการติดตั้งจากนั้นกด Next

5. หลังจากนั้นตัวโปรแกรมจะแสดง ID และ Password ที่สามารถเข้ามายังเครื่องนี้ได้เป็นอันเสร็จสิ้นวิธีการ ให้เปิดหน้าต่างนี้ค้างเอาไว้ แล้วให้รีบติดต่อทีมงาน จากนั้นให้บอกหมายเลข ID และ Password ที่แสดงในหน้าจอขณะนั้นให้กับทีมงานเพื่อให้ทีมงานรีโมทเข้าเครื่องของผู้เล่นที่เกิดปัญหาได้

………หากทำการปิดโปรแกรมไปโดยที่ผู้เล่นไม่ได้ทำการ Install ให้เริ่มทำการติดตั้งตั้งแต่ข้อ 1 มาใหม่อีกครั้ง และบอก ID และ Password ใหม่เพราะ ID และ Password จะเปลี่ยนไป แต่หากทำการ Install ไว้ ในเครื่องแล้ว สามารถเปิดโปรแกรมมาใหม่อีกครั้งได้เลย ผู้เล่นสามารถติดตามการทำงานของทางทีมงานผ่านทางหน้าจอและคอยตอบคำถามกับ เจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลาขณะที่ทำการรีโมทอยู่

……….ทั้ง นี้ทีมงานจะมีการสอบถามข้อมูลของเครื่องคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาการเข้าเกม เพื่อเป็นการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด บางอาการอาจขอเวลาการรวบรวมการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นหากเกิดจากระบบของตัว เกม