เอนโม เปิดตัวเว็บเบราเซอร์เกมซันโกคุชิ มหาสงครามสามก๊ก

2,100 views

วันนี้ (29 พฤศจิกายน 2553) ที่จามจุรี สแควร์ ถ. พระราม 4 (สามย่าน) บริษัท เอนโม จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์น้องใหม่ ร่วมกับ บริษัท วัน-อัพ จำกัด ผู้พัฒนาตัวเกมจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวเกม “Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก” เกมออนไลน์สไตล์เว็บเบราเซอร์ที่ใช้กึ๋น ประลองไหวพริบบริหารเมือง โดยชูจุดขายของเกมที่เล่นง่าย สนุกได้ทุกที่ทุกเวลาเมื่อเชื่อมต่อผ่านคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อิเล็คโทรนิกส์

บรรยากาศภายในงาน

เกม “Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก” เป็นเกมที่นำเรื่องของวรรณกรรมสามก๊กมาเป็นจุดเด่นของเกม โดยเกมนี้ถูกผลิตครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นและมีการพัฒนาระบบให้ผู้เล่นเกิดความสนุกและสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเนื้อหาของเกมจะพาเราย้อนไปยังประเทศจีนโบราณเพื่อให้ผู้เล่นต้องวางแผนตั้งแต่การสร้างเมือง พัฒนาเมือง การรุก การยึดดินแดน และการตั้งรับ ผ่านแม่ทัพซึ่งเป็นตัวละครจากสามก๊กที่เรารู้จักกันดี พร้อมสเน่ห์จากระบบการ์ดแม่ทัพและตัวละครสามก๊กต่างๆ ที่มีให้เก็บสะสมและเลือกใช้กันหลากหลาย นอกจากนี้  ตัวเกมยังเป็นระบบเว็บเบราเซอร์หรือเล่นผ่านหน้าเว็บไซต์ซึ่งไม่ใช่โปรแกรม Flash จึงสามารถเล่นได้ทั้งในคอมพิวเตอร์ทุกรุ่นและอุปกรณ์อิเล็คโทรนิกส์หลายประเภท เช่น  iPhone, iPad, BlackBerry, เครื่องเล่นเกม PSP และทุกๆ สมาร์ทโฟนที่เล่นเว็บได้

คุณประสบโชค จันทรมงคล จากเอนโม และมิสเตอร์ชิบะ จาก วัน-อัพ ประเทศญี่ปุ่น

ในส่วนไฮไลท์เด็ดของงานคงหนีไม่พ้นการมอบรางวัลให้กับผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดอันดับ 1 ของเซิร์ฟเวอร์ในช่วง Close Beta Test และผู้ที่เฮงที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ (ผู้เล่นที่อยู่ในอันดับที่ 993 ซึ่งตรงกับเลขท้าย 3 ตัวรางวัลที่ 1 ของสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2553) โดยจะนับเอาผู้เล่นอันดับดังกล่าวจากตารางอันดับของผู้เล่น ณ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2553 นี้เวลา 12.00 น. ซึ่งรางวัลสำหรับผู้ชนะและผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน คือ iPad 32GB 3G + WiFi คนละ 1 เครื่อง พร้อมการต้อนรับระดับแขก VIP ของงาน เริ่มตั้งแต่การส่งรถไปรับถึงบ้าน ประกบโดย Game Master และ ENMO Angel คอยให้การดูแลจนมาถึงงานเพื่อขึ้นรับรางวัล อีกทั้งยังจัดโซนพิเศษสำหรับรับรองไว้ให้อีกด้วย

ผู้โชคดีทั้้ง 2 ท่านเดินบนพรหมแดง มหาเฮง และ มหาเก่ง

น้องแบงค์ ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดอันดับ 1 ของเซิร์ฟเวอร์ในช่วง Close Beta Test

น้องแบงค์ (ชื่อน้องแบงค์ทั้งคู่) มหาเฮง ผู้เล่นที่อยู่ในอันดับที่ 993

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขัน Sangokushi 1st Tournament ที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจด้วยความเร็วของเกมระดับ 2,000 เท่า ชิงของรางวัล iPod Touch และ iPod Nano และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้จัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกเข้ามาประชันฝีมือกันที่งาน โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 12 คน  ก็เตรียมงัดไม้เด็ด ออกมาโต้ตอบคู่ต่อสู้กันอย่างเต็มที่

ในงานเดียวกัน ทางบริษัท เอนโม จำกัด ยังได้ประกาศถึงเกมลำดับที่ 2  ซึ่งเป็นเกมชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี คือ “Harvest Moon Online (ฮาร์เวสท์ มูน ออนไลน์) บ้านไร่แสนสุข” ซึ่งเชื่อว่าจะโดนใจผู้เล่นเกมชาวไทยอย่างแน่นอน โดยจะมีการเปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับเกมนี้กันในปีหน้า

สำหรับผู้ที่สนใจอยากสัมผัสกับประสบการณ์สนุกๆ และโชคดีแบบนี้สามารถเข้าร่วมเล่นเกมประลองฝีมือและวัดดวงของท่านกันที่เว็บไซต์เกม “Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก” www.sangokushi.in.th หรือเว็บไซต์ของ ENMO http://www.enmo.in.th และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ที่ www.compgamer.com