PlayPark งัดไม้เด็ด โชว์ ของเล่นใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์

1,311 views

PlayPark งัดไม้เด็ด โชว์อินเทรนด์!!

ของเล่นใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ เอาใจวัยซน และคนชอบเล่น ( MiniPlay+)

PlayPark เอาใจวันซน โชว์ของเล่นอินเทรนด์ใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ เพิ่มสีสันสดใสให้กับผู้เล่น MiniPlay+ ในเว็ป Playpark.com (สังคมของคนเล่นเกมส์ออนไลน์ หรือ Game Social Network) ไม่ว่าจะ Chat, Update ข่าวสาร, โพสท์รูปออนไลน์ หรือจะสนุกกับกิจกรรมและ เกมส์น่ารักๆ ก็มีให้เพียบ~~

เริ่มต้นความสนุกกันที่ “ไอเทม Celeb” เจ้าตัวนี้เป็นฟีเจอร์กรอบรูป  สำหรับคนที่ชอบโพสต์รูปโปรไฟล์เก๋ไก๋ ให้ไปโพสต์กันแบบไม่ซ้ำใคร…เพราะมีกรอบรูปแฟลชต่างๆ มาให้เลือกกันอย่างมากมาย  ต่อด้วยของเล่นชิ้นที่สอง “ไอเทม ลายมือ” เหมาะกับผู้ที่ชอบสร้างสรรค์ลงบนกระดานข้อความ หรือจะเอาไว้ไปเม้นท์ใครๆ ด้วยปลายดินสอ พร้อมมีลายฉากน่ารักๆ และสร้างความสนุกกับตัวปั๊มรูปไม่จำเจ และที่เด็ด สามารถบันทึกรูปสร้างสรรค์เหล่านี้เก็บไว้ใช้งานได้กันนานๆ อีกด้วย หรือจะลอง “ไอเทม ต่างดาว” ที่ออกแบบมาเพื่อหล่อสาวขี้อาย สไตล์คนรักนะแต่ไม่กล้าแสดงออก สามารถเรียกใช้งานเมื่อตอบคอมเม้นท์เพื่อน โดยที่เจ้าของ MiniPlay+  ไม่รู้ว่าใครมาแสดงความคิดเห็น

และของเล่นสุดท้าย “ไอเทมอักษรสี” เพิ่มสีสะดุดตาบนตัวอักษร ด้วยลายสายรุ้ง กระพริบสลับสี สร้างความโดดเด่นให้กับข้อความที่เราเลือกสรร เปิดให้ทดลองเล่นกับของเล่นอินเทรนด์ 4 สไตล์นี้แล้ว ที่ MiniPlay+ สังคมออนไลน์ที่ www.playpark.com