กฎกติกาการแข่งขัน TARTAROS DUO PVP โชว์โหดเป็นคู่!!

782 views

กฎกติกาการแข่งขัน TARTAROS DUO PVP โชว์โหดเป็นคู่!!

   หลังจากได้ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน TARTAROS DUO PVP ไปเพียงไม่กี่วัน ก็มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกันมามากมายหลายคู่เลยทีเดียว ทางทีมงานก็ปลื้มอกปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เพื่อนๆ ให้ความสนใจในการแข่งขัน PVP ครั้งนี้กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

              และวันนี้เราจะได้ทราบกันแล้วว่ากติกาการแข่งขันจะเป็นเช่นไร เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านได้เตรียมตัวเตรียมใจ และฝึกซ้อมกันก่อนที่จะมาวัดฝีมือกันในรอบคัดเลือก เร็วๆ นี้
 

รับจำนวนจำกัด : เพียง 16 คน / เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น
ประกาศสายการแข่งขัน : วันที่ 10 สิงหาคม 2554
เริ่มการแข่งรอบคัดเลือก : 13 สิงหาคม 2554
 

 

กติกาการแข่งขัน
1. ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมการแข่งขันให้มารายงานตัวก่อนเวลาที่ตัวเองแข่งอย่างน้อย 10 นาที
2. ทีมงานจะทำการตรวจสอบชื่อตัวละครของผู้เข้าแข่งขันเพื่อความถูกต้องก่อนจะเข้าแข่งขันทุกท่าน
3. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนถึงเวลาแข่งขัน
4. การแข่งขันจะเป็นแบบ PVP 2 VS 2 ซึ่งผู้เล่นจะต้องสร้างปาร์ตี้ให้พร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน โดยการคุยกับ NPC War Officer Maru เพื่อเข้าสู่สนามแข่งขัน
5. ในการแข่งขันจะไม่สามารถเปลี่ยนตัวละครได้ และเลือกได้ 3 ตัว หรือถ้าสด จะเลือกตัวเดียวก็ได้ เมื่อผู้เล่นกดเตรียมพร้อมแล้ว จะถือว่ายอมรับในการเลือกตัวละครนั้นๆ แล้ว จะไม่สามารถร้องเรียนหรือขอเปลี่ยนตัวละครใหม่ได้ในการแข่งขัน โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น *ผู้เข้าแข่งขันต้องระมัดระวังในการเลือกตัวละครก่อนกดเริ่มการต่อสู้
6. การแข่งขันจะมี 3 รอบ หาผู้ชนะ 2 ใน 3 เพื่อเข้ารอบต่อไป (แพ้คัดออก)
7. ในกรณีมีผู้เข้าแข่งขันหลุดออกจากเกม ทางทีมงานจะถือว่าเป็นอุบัติเหตุ จะไม่เริ่มแข่งใหม่
8. เมื่อจบการแข่งขันในแต่ละรอบผู้เข้าแข่งขันจะต้องเซฟ Screenshot ไว้ทั้ง 3 รอบ และเมื่อแข่งขันเสร็จแล้ว ผู้ชนะ ต้องส่งภาพผลการแข่งทั้ง 3 รอบมาที่ Email : [email protected]
9. สำหรับการร้องเรียน ไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ผู้เล่นทำการแจ้งก่อนการแข่งขันหรือระหว่างการแข่งขันเท่านั้น หากการแข่งขันจบลงแล้วทางทีมงานขอเรียนให้ทราบว่า หากเป็นการร้องเรียนเพื่อเปลี่ยนแปลงการแก้ไขผลการแข่งขันนั้น ไม่สามารถทำได้
10. ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านควรอ่าน กฎ กติกา การแข่งขัน ให้เข้าใจทุกข้อ หากท่านไม่เข้าใจข้อไหนให้สอบถามทีมงานผ่านหัวข้อแจ้งปัญหา หรือทาง Call Center ก่อนการแข่งขัน เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน ทางทีมงานจะถือว่าผู้เข้าแข่งขันรับทราบ และเข้าใจ กฎ กติกาดีแล้ว ให้ดำเนินการแข่งขันโดยปราศจากข้อโต้แย้ง และการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
 

ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ไม่ว่าผลจะแพ้หรือชนะอย่างไรก็ตาม
จะได้รับของรางวัลเพื่อตอบแทนที่มาร่วมสนุกด้วยกันในการแข่งขันครั้งนี้