กิจกรรมดีๆ ถ่ายรูปเทรนด์ใหม่สดใสสร้างโลก “Hug The World”

720 views
……..
สำหรับวันนี้ ก็อยากจะเสนอสำหรับ คนที่ชอบถ่ายภาพตัวเองโพสท่าโน้น ท่านี้  ตามกระแสหรือหัวข้อที่ฮิทฮอต กันมากๆ ก็ตามแต่จะสามารถกันแค่ไหน?? ก็เลยขอเอาใจคนที่ชอบโพสท่าถ่ายภาพ ด้วยกิจกรรมดีๆ “Hug The World มากอดต้นไม้….กันเถอะ ”
…..

ถ้าอยากรู้ว่ากิจกรรมนี้คืออะไร และเกี่ยวกับการถ่ายรูปยังไงต้องไปติดตามกัน กิจกรรม Hug The World มากอดต้นไม้….กันเถอะ โครงการดีๆ เพื่อให้กรุงเทพฯ เขียวสดใสได้โดยเริ่มต้นที่ตัวของเราเอง เป็นกิจกรรมแรกของผู้ใหญ่ใจดี โครงการดีๆ เพื่อให้กรุงเทพฯ เขียวสดใสได้
โดยเริ่มต้นที่ตัวของเราเอง เป็นกิจกรรมแรกของผู้ใหญ่ใจดี IPG Mediabrands จัดทำขึ้น โดยเริ่มจากการเชิญชวนให้คนกรุงเทพฯ ที่มีหัวใจรักษ์โลก มาร่วมกันเพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบๆ ตัวให้เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ โดยทุกๆ 1 Like ที่เรากดจะมีค่าเท่ากับเงิน 1 บาท ที่โครงการจะนำไปซื้อต้นไม้มาเพื่อการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกรุงเทพมหานครของเราอีกอย่างน้อยๆ อีก 12 ตารางเมตร เลยทีเดียวนะคะ ถ้าน้องๆ คนไหนสนใจก็สามารถร่วมแสดงความรักที่มีต่อกรุงเทพได้ที่ www.facebook.com/hugtheworld.mediabrands
….

และนอกจากนี้แล้ว ภายใน www.facebook.com/hugtheworld.mediabrands ยังมีกิจกรรมสนุกๆ เจ๋งๆ อีกอย่างคือ การชวนทุกคนมา “กอดต้นไม้” โดยสามารถกอดกันแบบตามอัธยาศัย กอดต้นเล็ก กอดต้นใหญ่ กอดกันท่าไหนก็ไม่ว่ากัน ขอแค่กอดต้นไม้กัน แถมยังมีดารานักแสดงนักร้องมากอดต้นไม้ในแบบที่เราไม่เคยเห็นด้วยล่ะ
….

ยังไงถ้าน้องๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปติดตามกิจกรรมดีๆ ใจแฟนเพจของกิจกรรมนี้ www.facebook.com/hugtheworld.mediabrands ได้เลยนะคะ >”<
ขอบคุณข้อมูลดีจาก