ผลการแข่ง PlayFPS International Heroes รอบรองชนะเลิศ

844 views

ออกมาแล้วครับสำหรับผลการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศทั้ง 2 คู่ในรายการ PlayFPS International Heroes ว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้า ไปดูผลการแข่งขันและโฉมหน้าของทั้ง 2 ทีมที่ได้เข้ารอบกันเลยดีกว่าครับ

คู่แรกเป็นการโคจรกันเองของ 2 ทีมดังจากประเทศไทย คือ MiTH พบกับ XunwuTeamwork โดยในรอบแรกฝ่ายMiTH ได้บุกก่อน การแข่งขันก็ดำเนินไปอย่างดุเดือดตามความคาดหมาย ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร สุดท้าย MiTH สามารถพสรถถังเข้า Win ไปได้ ส่วนในรอบที่สองเป็นทีของฝ่าย XunwuTeamwork ได้เป็นฝ่ายบุกบ้าง ซึ่งเกมยังคงดำเนินไปอย่างสูสี แต่ฝ่าย MiTH ทำได้ดีกว่าสามารถหยุดรถถังของ XunwuTeamwork ที่หน้าจุด Win ก่อนเข้าไปแค่ 5 วินาที ทำให้ MiTH เข้าไปรอในรอบชิงกับผู้ชนะระหว่าง 1st Gigabyte กับ 1st VN Team

คู่ต่อมาเป็นการเจอกันระหว่างทีม 1st Gigabyte เจอกับ 1st VN Team ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่าในรอบแรก 1st VN Team ทำผลงานได้ดีมากต่างกับ 1st Gigabyte ที่ผ่านเข้ามาได้ยากลำบากกว่า โดยในรอบแรก 1st Gigabyte ได้บุกก่อน ซึ่งเป็นฝั่งของ 1st NV Team ทำได้ดีกว่าสามารถตรึงรถถังของฝ่ายบุกไว้ได้ที่หน้าจุด Save point ถึง 4 นาที แต่ 1st Gigabyte ก็อาศัยความพยายามสามารถดันรถถังเข้าจุด Win ได้สำเร็จแต่ใช้เวลาไปนานพอสมควร ซึ่งในรอบสอง 1st VN Team ยังทำผลงานได้ดีกว่ามากสามารถดันรถถังฝ่ายตนเองเข้าไปได้ ด้วยเวลาเร็วกว่า ส่งผลให้ 1st VN Team ผ่านเข้ารอบไปเจอกับทีม MiTH ประเทศไทย ส่วนผลจะเป็นอย่างไร ทีมงาน CGN ก็จะรายงานให้ทราบอีกครั้งนะครับ

สรุปทีมรอบชิงชนะเลิศ

MiTH VS 1st VN Team