Lineage 2 : ผลการแข่งขัน Ultimate Hero Challenge ครั้งที่ 2

995 views

รายงานทุกความเคลื่อนไหวของความมันส์สำหรับทุกการแข่งขัน กับศึกแห่งศักดิ์ศรีในการแข่ง Ultimate Hero Challenge ครั้งที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันสุดมันส์ระหว่างทีม เหนี่ยว VS ตรีนแดง และทีม CloseBeta VS Saint ทั้ง 2 คู่นั้นก็ได้มีการแข่งขันสิ้นสุดกันไปแล้ว ผลการแข่งขันในคู่แรกทีมที่ได้ผ่านเข้าไปในรอบต่อไป ก็คือทีม เหนี่ยว และ CloseBeta ซึ่งทั้ง 2 ทีมที่ได้ผ่านเข้าไปในรอบก็ได้ฟาดฟันกันอย่างดุเดือดเผ็ดมันทีเรียกได้เลยว่าขอตายกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว และในการแข่งขันครั้งต่อไปจะเป็นการแข่งขันของทีม แดนเคเดย์  VS หาหมวกใส่ และทีม เสือVoteNo VS Sup


ทีมไหนที่จะสามารถช่วงชิงตำแหน่งศึกการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ได้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! สำหรับทีมที่จะแข่งในวันต่อๆ ไปจะเป็นใครบ้างที่จะมาฟาดฟันกันในศึกสุดมันส์ครั้งนี้ แต่ก่อนอื่นเราไปดูรายชื่อทีมที่จะลงแข่งของ Group A กันก่อนเลยดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง และจะมีทีมไหนที่จะสามารถผ่านเข้าไปชิงชัยความเป็นหนึ่งในรอบ 8 ทีม!! เราต้องติดตามและลุ้นเชียร์กันต่อไปกับศึกแห่งศักดิ์ศรีในการแข่งขัน Ultimate Hero Challenge ครั้งที่ 2 นี้


ผลการแข่งขัน สาย A



ก็หวังว่าข้อมูลที่นำมาเสนอในวันนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผุ้ติดตามการแข่งขันรายการนี้ ส่วนเพื่อนๆท่านไหนยังไม่ไปลงสมัครโหวตเชียร์ทีมโปรดเพื่อลุ้นรับไอเทมก็รีบหน่อยนะครับ ส่วนรายละเอียกเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.lineage2.in.th นะครับ