Love Beat : พบกับเพลงบีทสุดฮอต ออกฟลอร์แดนซ์กันเต็มสเต็ป

1,642 views

เตรียมตัวกันให้พร้อม และตามอัพเดทกันให้ติดฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กับเพลงใหม่สุดฮิตประจำสัปดาห์ ที่คัดสรรมาเอาใจเพื่อนๆ กันเช่นเคย เริ่มต้นเปิดฟลอร์กันด้วย เพลงบีทเท่ห์ๆ ของ 5 หนุ่ม MBLAQ บอยแบนด์สัญชาติเกาหลี ที่กำลังแรงสุดๆ ในขณะนี้ ตามมาติดๆ ด้วยอีกหนึ่งเพลงแนวสดใสของ 5 สาว KARA และตบท้ายกันด้วยเพลงสุดฮิตของพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ที่ขาแดนซ์กำลังโยกย้ายออสเต็ป เต้นขยับกันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในขณะนี้ ส่วนจะเป็นเพลงอะไรกันบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลยคร้าบบบบ…!!

5 หนุ่ม MBLAQ (เอ็มแบล็ค) บอยแบนด์กลุ่มแรกจาก J.Tune Camp กับผลงานเพลง ภายใต้การโปรดิวซ์จาก Rain ซุป’ตาร์ระดับโลก ผู้ลงมือทุ่มเทเพื่อปลุกปั้นทั้ง 5 หนุ่มอย่างเต็มพลัง จนออกมาเป็นผลงานเพลงในอัลบั้มแรก “BLAQ Style” พร้อมกับส่งเพลงบีทเท่ห์ๆ อย่าง Stay เพลงในแนว ฟิวชั่นร็อค ที่ผสมเสียงดนตรี Electronica เข้าไปได้อย่างคึกคักและลงตัว.. แบบนี้ถ้าไม่ขยับ.. จะอดใจได้อย่างไรไหวล๊า..

Tasty Love อีกหนึ่งเพลงบีทสนุกๆ ในมุมมองความรักรสอร่อยของ 5 สาว – KARA (มินิอัลบั้ม: Lupin) กับท่อนฮุคน่ารักๆ .. Call On Me Now ~ Call On Me Now ~~ ในท่วงทำนองดนตรี ป๊อปสไตล์ ยุค 80 ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใสของสาวๆ ที่พร้อมมาขโมยหัวใจของใครหลายๆ คน ให้หลงรัก และร่วมออกสเต็ปไปพร้อมกับพวกเธออย่างแน่นอน

เพลงแดนซ์สุดมันส์ ผสมกลิ่นอายของดนตรีแนวภารตะ ที่พี่เบิร์ด ขอเสนอตัวมา “อาสาสนุก” ชวนเพื่อนๆ ที่ทั้ง Sing และไม่Sing ออกมาเต้นรำไปด้วยกัน..  กับเพลง “เรามา Sing” หากทุกคนพร้อมแล้วก็ ..ไป .. แฉ่ แช แดด แชด แฉ่ แช้ แด แช้ แด่ แช แดด แชด แฉ่ .. กับ เรามา Sing กันได้เลย.. ยยยย จ้า นายจ๋า..

ทุกเพลงพร้อมอัพเดท และจัดเต็มสำหรับเพื่อนๆ ขาเต้น ให้ได้ออกฟลอร์แดนซ์กันเต็มสเต็ป ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2554 นี้ นะคะ ระหว่างนี้คงต้องบริหารนิ้ว ฟิตร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมกันให้เต็มที่แล้ว  และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปินทั้งสามคนนี้ หรือยังไม่มีแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ สามารถเข้าไปกดร่วมเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lb.in.th