Elly Tran พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเกมสุดล้ำ Bounty Hounds Online

5,386 views
…….เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในงาน Open Galaxy Gateto Bounty Hounds ได้มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของเกม BHO ซึ่งก็สร้างความหือหาให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมากเพราะเธอคือสาวน้อยสุดน่ารักจากเวียดนาม “Elly Tran” พูดแบบนี้บางคนอาจจะยังไม่รู้จักกันสักเท่าไหร่ แต่ถ้าบอกว่าเธอเคยแสดงภาพยนต์เรื่องเราสองสามคน บางคนอาจจะร้องอ๋ฮกันแล้วก็ได้ อิอิ เอาละครับเรามาทำความรู้จักกับเธอให้มากกว่านี้กันดีกว่า
…….
…….
ชื่อ : เอลลี่ เจิ่น (Tran Ha หรือ Kim Hong)
อายุ : 22 ปี
ชาว : เวียดนาม
อาชีพ : นางแบบ

ประวัติโดยย่อฯ

…….สำหรับ Elly Tran เธอเติบโตในอเมริกา ก่อนที่จะเดินทางกลับสู่บ้านเกิดที่เวียดนาม เพื่อศึกษาต่อ และเริ่มต้นอาชีพนางแบบ และจนกระทั่งในช่วงต้นปี 2009 ที่ผ่านมานี่เอง สาวคนนี้ได้กลายเป็นคนดังประจำโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว เมื่อรูปของเธอถูกโฟสท์ลงไปในเว็บไซต์แห่งหนึ่งของเวียดนาม ความงาม และโดดเด่นในรูปร่างของสาวเอลลี่ ได้แตะตาใครหลายๆ คน รูปของเธอเริ่มถูกส่งต่อๆ กันไปเป็นทอดๆ ไม่ใช่แค่ในหมู่นักเล่นเน็ตชาวเวียดนาม แต่กระจายไปทั่วโลกไซเบอร์ หลังจากนั้น เอลลี่ จึงเป็นที่รู้จัก และได้กลายเป็นขวัญใจของคนจำนวนมาก
…….
…….และแน่นอนสิ่งที่คาดไม่ได้เลยนั้นก็คือภาพประมวลของสาวน้อย จากงาน Open Galaxy Gateto Bounty Hounds มาให้ดูกันแบบเต็มอิ่มและจุดใจ รับรองว่าจะต้องโดนใจหนุ่มๆ ทั้งหลายอย่างแน่นอน งานนี้จัดให้เหล่าแฟนๆ โดยเฉพาะ ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ส่วนรายละเอียดและข่าวสารของเกม ติดตามได้ที่ www.bho.in.th

ภาพตอนแสดงโชว์บนเวทีในชุดคอสเพล

ภาพเก็บตกภายในงาน BHO