WEBZEN เปิดหน้าโปรโมชั่นช่วง The First User Test สำหรับผู้เล่น R2 Online แล้ว

2,479 views


ทางบริษัท WEBZEN จากเกาหลีได้ได้เปิดหน้าโปรโมชั่นของเกม R2 Online ไปแล้วเมื่อวานนี้ โดยให้ผู้เล่นเข้ารับ Beta-keys ในวันที่ 20 มิถุนายนที่จะถึงนี้เพื่อเข้าร่วมทดสอบครั้งแรกของเซิร์ฟอเมริกา ในระหว่างวันที่ 23-30 มิถุนายนนี้

R2 Online ถือได้ว่าเป็นเกมออนไลน์ของ WEBZEN ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเภท MMORPG เลยทีเดียวในหลายประเทศที่ได้เปิดให้บริการมา 4 ปี ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี,ไต้หวัน,ญี่ปุ่น และรัสเซีย โดยจุดเด่นของเกม  R2 Online นอกจากจะมีระบบการเล่นที่ง่ายและสนุกแล้ว ทั้งการต่อสู้ต่างๆ PvP , GvG แต่คาแร็คเตอร์และสายอาชีพต่างๆ ยังมีความสามารถที่เก่งกาจ เพิ่มความมันส์ให้กับระบบอย่างมาก ทั้ง ‘Warrior’ , ‘Ranger’ , ‘Elf’ และ ‘Assassin’ แถมมีตัวละครให้เลือกกว่า 100 แบบอีกด้วย

พร้อมกันนี้ทาง WEBZEN ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการทดสอบช่วง First User Test อีกด้วย ในชื่อว่า TransformeR2 หรือ UGC event ซึ่งใครที่ทำวิดีโอแล้วมาโพสต์ลงหน้าโปรโมชั่น ผู้ที่ชนะ 3 ท่านจะได้รับเงินรางวัลถึง $1,000 เลยทีเดียว

เกมเมอร์คนไหนอยากลองทดสอบประสบการณืใหม่กับ R2 Online : The First User Test สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://r2online.webzen.com