GFO คาวบอยสาวพราวเสน่ห์ ชุดสุดเซ็กซี่ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!

3,571 views


กลับมาเจอกันอีกแล้ว คราวที่แล้วผมได้นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องของการนำเสนอเกี่ยวกับแฟชั่นต่างๆ ในเกม Grand Fantasia Online (GFO) ซึ่งเกี่ยวกับชุดอันทรงเกียรติของตัวละครผู้ชายไปแล้ว มาคราวนี้ผมขอเอาใจเหล่าหญิงสาวกันบ้าง กับชุดที่นำมาเสนอในครั้งนี้ คาวบอยสาวพราวเสน่ห์ ที่สามารถหาซื้อได้ในไอเทมมอล สาวหลายๆ คนคงจะเริ่มสนใจกันแล้ว เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่า

ตัวอย่างเซ็ตคาวบอยสาวพราวเสน่ห์

เซ็ตคาวบอยสาวพราวเสน่ห์นั้นประกอบไปด้วย หมวก General Army Hat และชุด Proud General เป็น เซ็ตที่สาวๆ หลายคนน่าจะชอบเพราะสั้นโชว์ขาว แหวกหน้าอก (แนวเรทซะงั้น เข้าเรื่องก่อน…) ซึ่งเป็นแฟชั่นของสุภาพสตรีในสมัยนี้เป็นส่วนใหญ่ คาดว่าน่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวแท้และเทียมหลายๆ คนเป็นแน่แท้

General Army Hat

หมวกคาวบอย ใส่แล้วจะเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวละครเป็นอย่างมาก ใครที่ยังไม่มีใส่นั้นค่อนข้างเชยน่าดูเลย ใครไม่อยากเชยก็ต้องหามาใส่กันซักหน่อยแล้ว

Proud General

ใส่แล้วดูสวยงามสง่าบวกเซ็กซี่อีกด้วย ^^

งานนี้สาวๆ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว แต่ที่แน่นอนแล้วนั้น ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยน่ารักหรือชายหนุ่มสุดหล่อก็ต้องไม่พลาดกันแน่นอนกับ Guild War ส่งครามกิลด์สุดมันส์ อีกไม่นานเกินรอเท่านั้น เพื่อนๆ ก็จะได้สัมผัสกันกับสุดยอดสงคราม Guild War แต่ ก่อนที่จะเริ่มสงครามก็จะมีการรวมเซิร์ฟเวอร์เพื่อรวบรวมเหล่าผู้กล้าจาก กิลด์ต่างๆ มาช่วงชิงดินแดนแห่งกิลด์ งานนี้พลาดไม่ได้ พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย ธันวาคมนี้แน่นอน…

ลีลาเหนี่ยวไก เฮ้ย! นั่นมันธนูนิพี่น้อง

จะใกล้หรือไกลก็เซ็กซี่ได้ งานนี้หามาใส่ไม่ให้ตกเทรนด์ซะ รับรองชายไหนๆ เป็นต้องเหลียวมอง!