Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,170 views

 
      มาถึงยามเย็นแบบนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะได้มาอัพเดทความร้อนแรงของวงการเกมในบ้านเรารอบวันนี้แล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าอากาศวันนี้จะสบายๆ ไม่ร้อนจนเกินไปแถมในหลายๆ พื้นที่ก็ยังชุ่มช่ำไปด้วยฝนที่โปรยปรายมาไม่ขาดสาย  แต่วงการเกมบ้านเรากลับเคลื่อนไหวไม่หยุดแม้แต่ฝนจะตกก็ตามที ^^   เราไปดูกันครับว่าจะมีข่าวไหนร้อนแรงโดนใจเกมเมอร์กลางสายฝนแบบนี้บ้าง

อันดับ 5
CityVille ร่วมกับ MOL เอาใจแฟนเกมชาวไทยเพิ่มไอเทม “ธงชาติไทย”

http://www.compgamer.com/home/?p=106837

      CityVille เพิ่มไอเทมธงชาติไทย พิเศษสำหรับแฟนเกมชาวไทยโดยผู้เล่นจะสามารถซื้อไอเทมธงชาติไทยในราคาแค่เพียง 200 coins โดยจะเพิ่มมูลค่าผลตอบแทน ให้กับสิ่งปลูกสร้างที่เป็นที่พักและธุรกิจที่ธงชาติไทยปักไว้ใกล้อีก 1%

อันดับ 3 
Band Master : เครื่องดนตรีทั้ง 6 ชนิด ชิ้นไหนกันที่จะโดนใจคุณ ?

http://www.compgamer.com/home/?p=106960

3 ก๊ก 2 : 10 เรื่องน่ารู้สำหรับเหล่าผู้เล่นมือใหม่
http://www.compgamer.com/home/?p=106936

   อันดับ 3 เป็นของ 2 เกมใหม่ที่เกมเมอร์ไทยให้ความสนใจกันมากซึ่ง เริ่มที่เกมแรก Band Master ที่มีหลายคนอยากจะรู้ว่ามีเครื่องดนตรีชนิดไหนให้ได้เล่นกันบ้างและอีก 1เกมก็คือ 3 ก๊ก 2 ที่รวบรวมเรื่องราวน่ารู้ให้กับขุนพลหน้าใหม่ทั้งหลาย

 

อันดับ 2
PBCG League 2011 ผลการประกบคู่รอบคัดเลือก
http://www.compgamer.com/home/?p=107065

       หลังจากที่เปิดรับสมัครเหล่านักแม่นปืนมาชิงแชมป์กันในรายการแข่งขัน PBCG League 2011 การแข่งขันที่ยาวนาน ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท ที่ต่างมีนักแม่นปืนแต่ละทีมมาสมัครเป็นจำนวนมาก ในขณะนี้ผลการประกบคู่ในรอบคัดเลือกของแต่ละทีมก็ออกมาแล้ว

 

อันดับ 1
Cubinet : เปิดตัวเกมส์ใหม่ coming soon คลิ๊กดู !!

http://www.compgamer.com/home/?p=106911

       เตรียมความพร้อมต้อนรับสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้น กับเกมแนวแฟนตาซี ที่จะนำมาให้เหล่าเกมเมอร์ ได้สัมผัสกันในเร็ว ๆ นี้จาก Cubinet เกมมาจากแดนมังกร มีระบบต่าง ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นั่นคือเกม “Forsaken World”