แผ่นดินไหว 4 ครั้ง Judgment Day MAY 21,2011

1,319 views

เมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา หลายคนคงได้ยินข่าวและเป็นที่ฮือฮาบนโลกไซเบอร์ เมื่อเครือข่ายวิทยุคริสเตียนในสหรัฐอเมริกา ได้ออกประกาศเตือนว่าจะเกิด วันสิ้นโลก หรือ จัสต์เมนต์เดย์ ในวันที่ 21 พ.ค. โดยอ้างคำสอนของพระเยซูที่เตือนภัยร้าย และยังมี เฒ่าอเมริกันวัย 60 ปี   นายโรเบิร์ต ฟิตซ์แพทริคควักเงินส่วนตัวกว่า 4 ล้านบาท ทำป้ายโฆษณาเผยแพร่คำนายของตัวเอง ว่าโลกจะแตก เกิดขึ้น ในวันที่ 21 พ.ค. นี้

และโรเบิร์ต ฟิตซ์แพทริค ยังยืนยันด้วยว่า จะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่นิวยอร์ก ซึ่งในวันนี้จะเป็นวันที่ พระผู้เป็นเจ้าจะยุติการช่วยเหลือมนุษยชาติด้วย

ในวันนี้ (21 พ.ค.) สำนักเฝ้าระวังแผ่นดินไหวรายงานว่า ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหวถึง 4 แห่ง ได้แก่ ปาปัวนิวกินี ขนาด 5.6 ริคเตอร์ ฝั่งตะวันตกของออสเตรเลีย ขนาด 4.7 ริคเตอร์ และทางตอนเหนือของหมู่เกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย ขนาด 4.5 ริคเตอร์ รวมไปถึงใกล้ชายฝั่งฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น ขนาด 4.7 ริคเตอร์ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานความเสียหาย หรือประกาศเตือนใดๆ

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแต่ละคน ว่าจะคิดหรือมีวิธีอย่างใด ในการใช้ชีวิตและดำรงอยู่บนโลกใบนี้ให้มีความสุข

Credit : sanook.com