Perfect World: เปิดแพทช์ใหม่ ที่มากกว่าความแปลกใหม่

1,280 views

Perfect World เกมในระดับตำนานที่ บ. คิวบิเน็ต อินเตอร์แอททีฟ (ประเทศไทย) ภูมิใจนำเสนอมาตลอด 3 ปี ซึ่งได้รับความนิยมที่วัดมาได้จากกระแสตอบรับจากเหล่าคอมเกมเมอร์เป็นอย่างดีจวบจนปัจจุบัน โดยวันนี้ คิวบิเน็ต พร้อมจะบอกต่อไปยังเหล่าสาวกผู้รักในเกม  Perfect World ทั้งหลายว่า แพทช์ใหม่ของ  Perfect World ที่ทุกคนถามถึงได้มาแล้ว โดยแพทช์ใหม่ที่ว่านี้นอกจากจะมาพร้อมกับ ไอเทมใหม่ อาวุธใหม่ รวมไปถึงภารกิจใหม่ ๆ แล้ว ก็ยังมีชุดแฟชั่นใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์ อันได้แก่ คาวบอยสาวสุดเท่ห์ กับ หนุ่มหล่อเค-ป๊อปสุดฮิป มาให้เพื่อนๆได้ใส่ สวย เท่ห์กันอีก

และที่สำคัญที่สุด ที่เป็นดั่งไฮไลท์ของแพทช์ใหม่ นั่นก็คือ ระบบแต่งงาน ที่ คิวบิเน็ตกล้าท้ายืนยันเลยว่า สุดแสนยิ่งใหญ่ อลังการ เสมือนดั่งงานแต่งงานราชวงศ์ ที่มีทั้งบรรยากาศความตระการตา โดยแฝงไปด้วยความโรแมนติคที่ยังไม่มีเกมใดเทียบเท่าหรือทำได้ในลักษณะแบบนี้เลย

ซึ่งความพิเศษสมบูรณ์ของระบบแต่งงานนี้คือ เพื่อนๆสามารถวางแผนพิธีแต่งงานอันสุดอลังการ โดยการกำหนดวันแต่งงานและส่งบัตรเชิญไปยังเพื่อนๆ คนอื่นๆเพื่อเข้าสู่พิธีแต่งงาน ยังสถานที่อันได้แก่วิหารศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกตกแต่งประดับประดาให้โอ่อ่าด้วยการปูพรมแดงเป็นทางเดินไปสู่พิธี โคมไฟระย้าและเชิงเทียนหรูหรายังห้องโถงใหญ่ซุ้มกระบี่จากทหารกองเกียรติยศ เค้กแต่งงานและดอกไม้ประดับประดารวมไปถึงเครื่องประดับตกแต่งอื่นๆ
ที่จะทำให้เพื่อนๆและคู่ของคุณประทับใจไปไม่รู้ลืม

นอกจากนี้ ยังมีระบบเช่น จากเทพไปสู่มาร หรือ จากมารไปสู่เทพ โดยสามารถเปลี่ยนกลับไปกลับมาได้อย่างไม่จำกัดแต่ต้องมีไอเทมตามที่เควสกำหนด และควรระวังไว้นิดนึงว่า สกิลเทพ/มารที่เพื่อน ๆ มีอยู่ ณ ปัจจุบัน จะกลับไปเป็น เลเวล 10
(ก่อนเปลี่ยนเทพมาร) นะครับ

ซึ่งทั้งหลายทั้งหมดที่เอ่ยมาเหล่านี้ ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งในแพทช์ใหม่ของ Perfect World เท่านั้นส่วนที่เหลือกับความสนุกอีกมากมายนั้น เชื่อว่าเหล่าสาวก Perfect World รวมถึงคอเกมเมอร์ทั้งหลายที่ตั้งหน้าตั้งตารอจะได้รับความสนุกสนานอย่างเต็มที่ อย่างที่เคยเป็นจาก คิวบิเน็ต อินเตอร์แอททีฟ แล้วในวันนี้อย่างแน่นอนครับ

คิวบิเน็ต เด็ดเรื่องเกมออนไลน์