Love Beat ออกสเต็ปสุดมันส์ กับเพลงในอดีตที่คุณคิดถึง 12 พ.ค.นี้

1,666 views

สัปดาห์นี้ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ อัพเดทเพลงสุดมันส์ โดยได้นำเอาเพลงแดนซ์สุดฮิตในอดีตมาอัพเดทความสนุกบนฟลอร์ Love Beat กันค่ะ เชื่อแน่เลยว่าเพลงเหล่านี้ ที่เรานำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้มาออกสเต็ปนั้น หลายๆ คนคงจะคิดถึงกัน และเป็นเพลงแดนซ์ที่อยู่ในใจของเพื่อนๆ อย่างแน่นอน เปิดทีไรเป็นต้องลุกขึ้นมาแดนซ์ และร้องตาม เริ่มด้วย 2 หนุ่มคู่ดูโอ Raptor ถึงแม้วันนี้เค้าทั้งทั้งสองจะได้ไม่ร่วมงานเพลงกันแล้ว แต่ว่าเพลงก็ยังติดอยู่ในหูผู้ฟัง ตามมาด้วย พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ที่ครองใจคนทุกรุ่นทุกวัยจริงๆ ค่ะ และสุดท้าย โฟร์-มด นักร้องสาวคู่สุดน่ารัก ที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพลงมันส์ๆ เหล่านั้นจะเป็นเพลงใดกันบ้างไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค๊า…^^

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย – แฟนจ๋า

เพลงแดนซ์สุดมันส์ของซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล ซึ่งเพลงนี้ได้ 3 สาว 3 ภาค มาร้อง Feat. ด้วยคำฮิตติดหู ขี้ตั๊วเบบี้อะขี้ตั๊วตาลาลา ขี้จุ๊เบบี้อะขี้จุ๊ตาลาลา ขี้ฮกเบบี้อะขี้ฮกตาลาลา อ้ายยย ระดับความร้อนแรงของเพลงนี้ ส่งผลให้เพลงนี้ติดอันดับหนึ่งของทุกคลื่นวิทยุมาแล้ว ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของพี่เบิรด์ตบเท้าเข้ามาแดนซ์ไปพร้อมๆ กันเลยจ้า

โฟร์ มด – Love Love (เลิฟ เลิฟ)

เพลงแจ้งเกิดของ 2 สาวดูโอ้สุดน่ารักที่มาทำให้หนุ่มๆ เกิดอาการ Wink Wink โรคหัวกำเริบ Love….Love Love Love กันไปทั้งเมือง มาแดนซ์กับเพลงใสๆ กับบีทของเพลงมันส์ๆ ที่พอได้ยินก็จะต้องลุกมาพร้อมออกสเต็ปไปพร้อมกันอย่างแน่นอนเลยจ้า

Raptor – เกรงใจ

เพลงฮิตในอดีตจาก 2 หนุ่มลูกครึ่งกับท่าเต้นโหนรถเมล์ซึ่งโด่งดังมากในตอนนั้น จนถึงตอนนี้ขาแดนซ์รุ่นเก่าก็ยังจดจำได้เป็นอย่างดี กับทำนองเพลง และเนื้อหามันส์ๆ ขาแดนซ์ทั้งหลายไม่ต้องเกรงใจ ถ้าพร้อมแล้วกดเพลงนี้แดนซ์เลย