Pockie Ninja :เรื่องสำคัญๆของสกิลที่พลาดแล้วไม่เทพ !!

12,360 views

 

Pockie Ninja :เรื่องสำคัญๆของสกิลที่พลาดแล้วไม่เทพ !! 

     Pockie Ninja ตอนนี้ใครๆก็รู้จักดีแล้วใช่รึเปล่าครับ เกมนี้ผมจะย้อนกลับไปคร่าวๆให้เพื่อนๆได้ฟังกันสักนิดเดียว (นิดเดียวพอนะ อิอิ) เกม Pockie Ninja นั้นเป็นเกมที่นำเอาตัวละครจากการ์ตูนชื่อดัง 2 เรื่องมารวมกันนั้นก็คือ bleach และ นารูโตะ นั้นเอง โดยเดรื่องราวภายในเกมนั้นมีอะไรให้เราทำได้เยอะแยะมากมายเลยครับ ทั้งการ PVP ลงดันเจี้ยน ล่าบอส เก็บเลเวล หรือแม้กระทั่งลงแข่งใน World Cup เป็นเกมที่มีความน่ารักของตัวละครและมีความสนุกของระบบการเล่นอยู่ครบทุกรูปแบบ แต่ครั้งนี้ผมจะมาพูดถึงการอัพสกิลครับ

      เรื่องสกิลของเกม Pockie Ninja นั้นสำคัญมาก จะบอกว่ามากที่สุดเลยก็ว่าได้ หลายๆคนเล่นแล้วเลเวลสุงแล้วอาจจะยังไม่เข้าใจถึงสกิลทั้งหมดก็เป็นได้ วันนี้ผมจะมาอธิบายให้เพื่อนๆได้รู้กันเพื่อไปศึกษาเป็นแนวทางการอัพสกิลในสายต่างๆได้ดีกว่าเดิมครับ สำหรับสกิลของเกม Pockie Ninja นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 สายหลักๆ  คือสายโจมตี สายฮิล สายซัพพอต์ร เราไปดูกันครับว่าสายไหนทำอะไรยังไงได้บ้าง

สายโจมตี

      สำหรับสายโจมตีนั้นเป็นสกิลที่เน้นไปที่การโจมตีทั้งหมด โดยจะแบ่งออกได้ 2 แบบคือ สกิลที่โจมตีโดยตรงและ สกิลที่โจมตีเพื่อให้ติดสถานะต่างๆ หรือโจมตีแล้วดูดซัพ HP ของศัตรู หรือลดเลือดไปเรื่อยๆจนกว่าสถานะของสกิลจะหมดลง

ตัวอย่างสกิลที่โจมตีโดยตรง

สร้างความเสียหายโดยตรง อย่างรุนแรง (ผมเรียกว่ากระสุนกรงจักร อิอิ)

ท่านี้เป็นการโยนระเบิดใส่เป้าหลาย รุนแรงมากๆ

สกิลนี้จะเป็นการรวมพลังทั้งหมดไว้ที่ผ่ามือแล้วโจมตีด้วยความรุนแรง

ตัวอย่างสกิลติดสถานะต่างๆ

สกิลนี้จะเป้นการสร้างก้อนเมฆไปอยู่บนหัวของศัตรูแล้วสั่งสายฟ้าลดพลังของศัตรูไปเรื่อยๆ

สกิลนี้สุดยอดมาๆครับ เป็นการหายตัวเข้าไปข้างหลังและสร้างดาเมจอย่างรุนแรง พร้อมกับดุด HP มาเป็นของเราครึ่งหนึ่งของ ดาเมจที่สร้างขึ้น

เป็นสกิลที่ปาน้ำเต้าไปที่ศัตรูแล้วทำให้ศัตรูติดพิษลดเลื่อดไปเรื่อยๆ

สายฮิล

         สำหรับสายฮิลนั้นจะเป็นสกิลที่เน้นไปที่การเพิ่มเลือดให้ตัวเองตลอดเวลาโดยสกิลเหล่านี้นั้นจะมีการเพิ่มเลือดในรุปแบบต่างไม่เหมือนกัน และนอกจากนั้นยังมีสกิลที่สามารถชุบชีวิตเราให้ฟื้นจากความตายได้อีก และยังสามารถสร้างเกาะปกกันให้เราได้อีกด้วย นับว่าเป็นสายที่เน้นไปที่การยืนนานๆ ได้ดีเลยทีเดียว

ตัวอย่างสกิลที่มีไว้สำหรับฮิล

สกิลนี้ขอบอกว่าเทพสุดๆครับมีติดตัวไว้ ทำให้เราสามารถฟื้นชีวิตตัวเองและเพิ่มเลือด 25% ของเลือดทั้งหมดที่เรามี

สกิลที่มีไว้สำหรับฮิลให้ตัวเองเรื่อยๆ โดยการฮิลนั้นจะคิดเป็น 3% ของเลือดทั้งหมดที่เรามีมาฮิล

สกิลที่สร้างเกราะป้องกันโดยการดูดซับดาเมจทั้งหมดของการโจมตีศัตรู (อมตะชั่วคราวนั้นเอง)

สายซัพพอต์ร

        สำหรับสายซัพพอต์รนั้นเป็นสายที่ไม่ค่อยจะมีคนนิยมเล่นสักเท่าไหร่ เพราะการเล่นของสายนี้นั้นไม่ได้สร้างดาเมจหรือทำให้เรายืนต่อสู้ได้นานๆอย่างสายอื่นๆแต่จะเป็นการสวนกลับของการโจมตีของศัตรูเท่านั้นอย่างเช่น เราถูกโจมตีจะสร้างดาเมจเพียงเล็กน้อยเพื่อสวนกลับ หรือเป็นการหลบหลีกการโจมตีของศัตรูเท่านั้นเอง แต่ถ้าเราเอามารวมกับสายอื่นๆโดยการมิกซ์ให้ดีดีแล้วละก็สายนี้เป็นสายที่มีความสำคัญมากเลยก็ว่าได้ครับ

ตัวอย่างสกิลสายซัพพอต์ร

สกิลนี้จะเป็นการสร้างพายุหมุนรอบตัวเพื่อป้องกันการโจมตีจากศัตรูและสร้างดาเมจใส่ศัตรู

สกิลนี้จะเป็นการแปลงร่างเป็นท่อนไม้เพื่อหลบการโจมตี (จักจั่นลอกคราบ ^ ^ )

สำหรับสกิลที่อยู่ด้านบนสุดเป็นสกิลตามธาตุต่างๆครับ ถ้าสายทั้งหมดตรงกัน สกิลของสายนั้นจะมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นอย่างมหาศาลเลยทีเดียว ^ ^

 

     สำหรับสกิลต่างๆที่ผมบอกมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสกิลทั้งหมด ที่มีนะครับ เพื่อนๆคนไหนที่อยากเทพหรือเลเวลสูงแล้วรู้สึกว่าเล่นยังไงก็ไม่เทพลองไปผสมสกิลดูนะครับเพื่อจะเทพกว่าเดิม